logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM chuyên phân phối căn hộ Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 12-07-17 lúc 07:40

 

Đầu tháng 3 năm 2017 thị trường bất động sản đất nền có hiện tượng đi xuống. Theo dự kiến của nhiều chuyên gia dự báo, thị trường bất động sản có sự chuyển dịch từ đất nền sang căn hộ. Nắm bắt được tình hình hiện tại, ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản VRM nhận định: Chiến lược trong giai đoạn hiện nay là chuyên phân phối sản phẩm căn hộ tại Đà Nẵng thuộc phân khác tầm trung, với mức giá bán hợp lý.

Năm 2017 xác định sẽ là năm đột phá cho sự phát triển của Công ty với mục tiêu phấn đấu trở thành sàn BĐS được khách hàng tin cậy hàng đầu. Do đó, sản phẩm công ty phân phối là các dự án uy tín từ chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực đầu tư và triển khai dự án bất động sản, có tiềm năng tài chính lớn, năng lực thi công nhanh.

Gần đây, VRM mở bán chính thức nhiều dự án “gây sốt” thu hút được sự quan tâm đông đảo của  khách hàng như  căn hộ Monarchy, Danang plaza, Lapaz,..... Các dự án này có nhiều đặc điểm nổi bật: không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết bị thông minh, nhiều dịch vụ tiện ích nội khu. Đặc biệt, tính pháp lý cao, đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng: căn hộ mới xây mua vào ở ngay.

 

Nhân viên VRM đi thực tế dự án căn hộ Monarchy trước khi phân phối

 

Điểm khác biệt của VRM là luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng và đánh giá chính xác giá trị sản phẩm mà công ty phân phối. Với tôn chỉ “mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng” Sàn GD bất động sản VRM đáp ứng tốt nhất nhu cầu căn nhà lý tưởng. Đó không chỉ là tổ ấm hạnh phúc mà còn là nơi thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh – căn hộ Shophouse, hoặc là cơ hội đầu tư lợi nhuận hấp dẫn khi khách hàng có thể sở hữu một tài sản có giá trị sử dụng cao. Đồng thời bảo toàn được nguồn vốn gia tăng theo thời gian, đặc biệt VRM đảm bảo với khách hàng cho thuê lại với thu nhập ổn định.

Sàn VRM còn kết hợp với nhiều ngân hàng lớn tài trợ tín dụng cho khách hàng nhằm giải quyết những vướng mắc trong tài chính khi mua căn hộ:hỗ trợ vay vốn lên đến 70% với lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn, thanh toán linh hoạt nhiều đợt…

Ngoài ra, khách hàng đến với VRM còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

Hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí

Nhận ngay voucher hàng chục triệu đồng nếu xuống cọc trong thời gian ưu đãi

Nhận ngay chiết khấu 8% khi thanh toán đúng hạn

Nhận chiết khấu thêm 1% nếu mua đầu tư 3 căn trở lên

Những yếu tố trên đã tạo ra một sản phẩm dịch vụ đáng tin cậy trong phân phối của VRM, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có khả năng sinh lợi cao, cộng thêm sự thông thái và nhạy bén của người mua ngày nay thì những dự án bất động sản căn hộ mà VRM phân phối chắc chắn luôn được săn đón và khó thể bỏ qua.

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:

Sàn giao dịch BĐS VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, ĐN

Điện thoại: 02363686202                           Hotline: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com                   Website:vrm.com.vn

 

 

0914106090