logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Cảnh báo: Hành vi mạo danh VRM để lừa đảo khách hàng, Ứng viên

Cập nhật ngày 123 06-11-15 lúc 07:25

     Trong thời gian vừa qua đã xảy ra tình trạng là một số cá nhân và công ty khác dùng danh tiếng của Công ty CP Truyền thông VRM để thực hiện những hành vi không tốt ảnh hưởng đến khách hàng và ứng viên ứng tuyển trong quá trình tuyển dụng của công ty.

     Thứ nhất, họ có thể mạo danh là Nhân viên chăm sóc Khách hàng của công ty VRM để tiếp cận chủ sở hữu và khách hàng của VRM, người có nhu cầu thuê mua nhà đất ở Đà Nẵng đã và đang làm việc trực tiếp tại VRM.

Thứ hai họ sử dụng tất cả các phương tiện khác nhau như điện thoại, email… để gửi tin nhắn, gọi điện hoặc những phương thức khác để tiếp cận khách hàng và những đối tượng liên quan đến công ty trong quá trình làm việc và tuyển dụng.

Ví dụ họ có thể gọi các ứng viên đi phỏng vấn ở một địa điểm khác mà không phải địa chỉ chính xác của VRM. Hoặc truyền thông những thông tin không chính xác khi tư vấn khách hàng liên quan đến lĩnh vực Bất động sản. Ngoài ra còn có thể có những vấn đề khác mà chúng tôi chưa thể lường trước được.

Đây là một điều mà VRM không hề đoán trước và không mong muốn xảy ra. Trước hết Công ty gửi lời xin lỗi đến quý vị nào đã gặp phải trường hợp này. Chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân vụ thể và xử lý triệt để vụ việc này, không làm ảnh hưởng đến quý vị và cả uy tín công ty VRM.

VRM LƯU Ý:

  • Quý vị xin lưu ý Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của VRM luôn mang bảng tên có hai màu xanh đỏ là màu sắc logo công ty, giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu, ngoài ra trên bảng tên có dấu đỏ công ty VRM, các giấy tờ thủ tục hỗ trợ luôn mang tên công ty.
  • VRM hiện tại chỉ có một trụ sở duy nhất là 96 Lê Văn Hưu, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.
  • Các thông tin khác của công ty VRM:

Email: congtyvrm@gmail.com

Số điện thoại:

  • Điện thoại: 0511.39.50.345
  • Hotline: 0914106090/ 0914106091/ 0914106092/ 0905393958

CÁC BẠN LƯU Ý NẾU CÓ AI ĐÓ GỌI CÁC BẠN ĐẾN PHỎNG VẤN HOẶC CUNG CẤP NHỮNG THÔNG TIN KHÔNG CHÍNH XÁC MÀ KHÔNG PHẢI TỪ CÁC THÔNG TIN TRÊN THÌ CẦN KIỂM TRA LẠI THÔNG TIN CỦA VRM.

Nếu quý vị nào gặp trường hợp tương tự vui lòng thông báo với chúng tôi qua những thông tin trên. Chân thành xin lỗi và cám ơn!

 

0914106090