logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM: Trao yêu thương giữ nụ cười

Cập nhật ngày 123 18-01-16 lúc 02:12

Một đứa trẻ được sinh ra trong sự lầm lỗi dại khờ của người mẹ trẻ còn đang tuổi ăn tuổi học. Một đứa trẻ khác lại được sinh ra từ người mẹ nghèo khó không có khả năng nuôi em. Lại một đứa trẻ sinh ra khuyết tật bẩm sinh vì nhiều lý do ba mẹ để em lại trong đau đớn. Và nhiều đứa trẻ khác lớn dần lên mà không biết ba mẹ mình là ai….Tất cả những đứa trẻ này được bảo bọc, che chở, nuôi nấng tại trung tâm trẻ em mồ coi khuyết tật Ngũ Hành Sơn.

Đúng là mỗi con người đều có một số phận, không phải ai sinh ra cũng có được một gia đình trọn vẹn, có được sự yêu thương chăm sóc từ gia đình. Các em sinh ra không được may mắn như bạn bè khác, các em cần tình thương, cần hơi ấm từ xã hội.

Đồng cảm với những cảnh đời bất hạnh ấy, công ty VRM đã tổ chức một buổi thiện nguyện nhỏ với mong muốn giúp các mẹ tại trung tâm giải quyết được phần nào khó khăn hiện tại. Biết là món quà không lớn nhưng xuất phát từ tấm lòng mỗi nhân viên VRM, những hộp sữa, bịch tả giấy đã đến tận tay các mẹ.

Đến tận nơi, chứng kiến tận cảnh các em khuyết tật quằn quại trong đau đớn, tận mắt chứng kiến nhiều em nhỏ lớn lên mà chưa bao giờ biết 2 tiếng “ba mẹ” mà lòng mỗi người đều không tránh khỏi xót thương. Các nhân viên ai cũng hòa mình với các em, vui chơi, đùa giỡn, được chăm sóc các em.

 

 

Niềm vui sướng, nụ cười hạnh phúc của các em khi đón chúng tôi như những vẹt nắng sau nhiều ngày mưa, bừng sáng làm lòng người ấm đến lạ. Chúng tôi, ai ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc từ yêu thương mang đến. Cho đi không có nghĩa là mong được nhận lại những gì mang giá trị vật chất. VRM trao yêu thương chỉ mong giữ mãi được nụ cười của các em. Cầu chúc cho các em có được một tương lại tươi sáng hơn.

Lê Thủy

 

 

0914106090