logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Chuyên mục nhà đẹp

Cập nhật ngày 123 17-03-16 lúc 07:42

 

Phía sau những bộn bề cuộc sống ai cũng mong muốn đưa mình về với một chốn dừng chân và nghỉ ngơi. Nơi đó chính là ngôi nhà, và có lẽ người ta chẳng cần gì ngoài một không gian yên tĩnh, một góc vườn. Và có một  điều tuyệt vời hơn là khi được ngắm nhìn không gian đẹp của mái ấm, sự tĩnh lặng hay tươi mới của ngôi nhà sẽ xóa hết mọi cảm giác mệt mỏi trong con người bạn. Nếu bạn không tin những gì tôi nói, bạn có thể  tự mình chứng mình và làm điều đó bằng cách tự trang trí cho mình một căn nhà thật đẹp và phù hợp với phong cách của mình. Bạn hãy thử liền đi!

Một căn nhà đẹp là một căn nhà có tổng thể từ ngoài vào trong,chiều sâu phải bắt mắt. Thường thì những kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp luôn luôn là người có nghệ thuật họ luôn chú ý về kết cấu, kiến trúc và  bỏ qua phong thủy của một ngôi nhà. Những yếu tố đó là điều tạo nên một ngôi nhà đẹp.

  • Về khâu thiết kế, cần quan tâm đến mặt kiến trúc, nội thất và hệ thống kết cấu, điện nước…. Kiến trúc nhà không chỉ đẹp mà còn đảm bảo tính khách quan hoà hợp với bối cảnh kiến trúc xung quanh .Một ngôi nhà đẹp là khi biết cách làm thiết kế sao cho cho ngôi nhà vừa hài hoà, vừa ấn tượng và có chút pha trộn với tính cách của chủ nhà.  Ngoài ra biết cách phân chia không gian mặt bằng các tầng hợp lý, có thông gió, tận dụng được ánh tự nhiên và khai thác triệt để các điều kiện thuận lợi như góc view đẹp, không gian thoáng đãng cũng là điều cực kì quan trọng để tạo nên một ngôi nhà đẹp…và mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình một phong cách riêng mang đến sự mới lạ cho ngôi nhà của mình như: cổ điển, hiện đại tùy theo sở thích.
  • Ngoài yếu tố đẹp, thông thoáng, công năng hợp lý gia chủ cần thiết chú ý đến phong thủy như: ánh sáng trong phòng phải đầy đủ, tránh xa cảnh tối tăm ẩm thấp, mỗi căn phòng đều cần có ánh sáng mặt trời hay đèn chiếu sáng, nếu có hành lang gấp khúc cần bố trí đèn tại các vị trí thiếu sáng, không khí trong nhà ở cần phải thường xuyên được thay mới, có sự lưu thông với bên ngoài, phòng ngủ không nên đối viện với cửa ra vào chính. Nếu không dễ dẫn đến làm chủ nhân thất thoát tài sản hoặc sinh bệnh tật. Trên cửa phòng ở nên bố trí rèm và quạt thông gió, không nên bố trí các cửa phòng ngủ đối diện nhau dế sinh bầu không khí cạnh tranh cao thấp. Nên lắp rèm che hoặc luôn đóng của buồng…

Từ đây, có thể nói rằng thiết kế xây dựng nhà là một công việc đòi hỏi thời gian và công sức, vì tính chất lâu dài, hạnh phúc, ăn ở của gia chủ nên bạn cần lưu ý để xây dựng sao cho phù hợp, không nên làm xuềnh xoàng cho qua. Một ngôi nhà xinh đẹp và quyến rũ hay phong cách  bởi vì tinh thần của những người xây dựng lên ngôi nhà đó.

Đào Thị Nhàn

0914106090