logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Những lợi ích khi sống trong căn hộ

Cập nhật ngày 123 30-08-16 lúc 07:40

 

Tâm lý của đại đa số người dân Việt Nam thường muốn sở hữu một ngôi nhà riêng biệt do quan niệm mỗi người “sở hữu toàn vẹn” ngôi nhà của mình, vì đây là tài sản đích thực của bạn, có thể làm bất cứ những gì mình thích như sửa chữa đập phá,... mà không phải chờ xem xét và xin phép bất kì ai.

Nhưng quan niệm này đã dần thay đổi khi có được những trải nghiệm thực tế ở những tòa nhà căn hộ. Nhất là nhận được những lời khen, cảm nhận trực tiếp từ chính bạn bè người thân của mình.

 

      

 

Một độc giả tên Thu Hà đã chia sẻ: “Chính bản thân tôi cũng thế, luôn coi trọng nhà đất, coi nhà chung cư là ở thuê, nhà đất mới là nhà của mình. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi quan điểm đó cho đến khi mua được một căn hộ chung cư bằng tiền vay ngân hàng trả trong 5 năm”. (http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/tieu-dung/tu-cho-chi-thich-nha-dat-toi-da-chon-song-o-chung-cu-3356546.html)

Mặc dù khi ở nhà riêng chúng ta được quyền làm những gì mình thích. Nhưng Thực tế ta vẫn không thể phủ nhận lợi ích sinh sống tại căn hộ và thích hợp cho mọi đối tượng. Sau đây là một số lợi ích cơ bản khi sống ở căn hộ để mọi người có thể xem xét kỹ càng hơn khi lựa chọn ngôi nhà lý tưởng cho mình:

1. Có thể vào ở ngay, không cần phải xây dựng hoặc tu sửa gì thêm hoặc nếu có thì cũng rất ít.

2. Giá bán của căn hộ được định giá rất rõ ràng, Hình thức thanh toán từng đợi, có thể trả góp, ngoài ra còn sử dụng gói vay ngân hàng.

3. An ninh và an toàn ở mức độ cao nhất. Dường như ở tất cả các dự án căn hộ đều được trang bị đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh quan sát 24/24, đội ngũ bảo vệ trông xe, thẻ từ ra vào …. Ngược lại nếu ở nhà riêng, việc đi xa vài ngày có thể là một rủi ro bị trộm cướp  rất lớn.

4. Yên tĩnh và riêng tư:  Giúp bạn tránh khỏi sự ồn áo của xe cộ hoặc quấy rầy bởi những người hàng xóm.

5. Sạch sẽ và trong lành. lau dọn vệ sinh luôn được thực hiện liên tục trong căn hộ như quét dọn, lau chùi tất cả các khu vực công cộng, cắt tỉa-chăm sóc cây cối, phòng ngừa các loại côn trùng, khói bụi, mùi ẩm mốc… Rác thải được bỏ vào ống bỏ rác công cộng ở mỗi tầng và được xử lý tại hầm đổ rác của tòa nhà.

 

   

 

6. Gia đình ấm cúng hơn: Trong căn hộ đều nằm trên cùng một mặt bằng nên tình cảm gia đình ấm cúng hơn, tiện cho việc trông coi, chăm sóc con cái, người già,…bạn sẽ không cần phải leo cầu thang, muốn đi xuống dưới đã có thang máy.

7. Sáng sủa và thông thoáng: Tòa nhà được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên, không cần phải bật điện liên tục. Các luồng gió trên cao len lỏi khắp ngôi nhà, mang không khí trong lành, mát mẻ, bạn sẽ tận hưởng cảnh view đẹp, nhà lúc nào cũng thoáng mát giúp thư giãn giảm stress,…

8. Dân trí cao. Phần lớn dân cư ở căn hộ là những người có dân trí ở mức trung và cao.

9. Không phải sống chung với bụi và mùi xăng của xe: Thông thường bạn tận dụng diện tích phòng khách làm nơi để xe hoặc phải bỏ ra số tiền lớn làm chổ để xe. Trong khi ở căn hộ có chổ để xe riêng biệt và được bảo vệ 24/24.

10. Được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện hữu mang lại: như siêu thị, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ,...

Và còn rất nhiều những lợi ích khác khi sinh sống tại đây.

Yến Nhi

0914106090