logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

1001 lý do bạn nên chọn mua nhà Đà Nẵng để định cư

Cập nhật ngày 123 09-11-18 lúc 02:50

“ An cư lạc nghiệp” là câu nói tự ngàn xưa ông cha ta vẫn hay dạy con cháu đời sau. Có an cư mới có thể lạc nghiệp. Tuy nhiên, chọn nơi an cư là việc rất quan trọng. “ Đất lành chim đậu” nên an cư cần chọn vùng “ đất lành” và Đà Nẵng có hàng nghìn lý do để bạn lựa chọn làm nơi an cư.

1. Đà Nẵng là thành phố trẻ năng động và phát triển

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam 

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đà Nẵng không chỉ là thành phố trẻ xinh đẹp bởi những danh lam thắng cảnh nơi đây, bởi nhịp sống không quá vội vã mà còn bởi sự phát triển không ngừng nghỉ và ngày càng mở rộng của thành phố. Là thành phố trung ương sinh sau đẻ muộn nhưng Đà Nẵng ngày càng khẳng định mình bằng những công trình đáng để nhắc đến. Hơn nữa, sự phát triển về khoa học kỹ thuật, công nghệ và công nghiệp theo kịp các thành phố trung ương trước như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Là thành phố phát triển sau nên khu phố đẹp, văn mình và được quy hoạch rất chi tiết, tránh được những điều thường gặp ở các thành phố lớn như tình trạng kẹt xe, ngập úng vào mùa mưa. Chưa kể đến an ninh của Đà Nẵng vào bậc nhất cả nước.

Như vậy, thử hỏi tại sao thành phố Đà Nẵng không thu hút được nhiều người dân nhập cư.

2. Con người thân thiện hòa đồng

Con người Đà Nẵng thân thiện hòa đồng

Nói đến con người Đà Nẵng dường như đang nói đến cái “ nết” người dặc trưng của người miền trung. Không chỉ thật thà, chất phát mà còn rất hiền hòa. Nhiều du khách đến Đà Nẵng, họ ra về với ấn tượng con người văn minh và lịch thiệp tại thành phố biển này. Đến bác xe ôm cũng nhã nhặn, cô hàng quán bún ven đường cũng rất thân thiện.Sự hòa đồng của con người Đà Nẵng đã tạp ra một cộng đồng thân thiện, dễ sống.

Vì vậy, người ngoại tỉnh đến với Đà Nẵng dường như đến với quê hương thứ 2 và không muốn về.

3. Cơ hội việc làm cao

Với nhịp phát triển của thành phố, nhiều cụm công nghiệp nổi lên và nhiều công ty lớn nhỏ mọc lên. Đà Nẵng thu hút nguồn nhân lực rất cao trên cả nước và cơ hội việc làm tại Đà Nẵng cũng cao hơn. Vì vậy, nói sống ở Đà Nẵng dễ sống vì không sợ thất nghiệp mà mức sống ở tầm trung.

4. Giá cả nhà đất ổn định

Nói về bất động sản Đà Nẵng, đây là thị trường đầy tiềm năng bởi giấ nhà ổn định, nếu có giao động cũng ở con số có thể kiểm soát và không quá cao đột ngột và cũng không quá thấp đến đáy. Đà Nẵng được đánh giá là thị trường ổn định nhất. Do đó, mua nhà Đà Nẵng bạn an tâm nhiều hơn rất nhiều trong thời kỳ hỗn loạn và thật giả lẫn lộn, sốt ảo, bão giá như thế này.

Hơn nữa, nhà đất Đà Nẵng có mức thanh khoản cực cao.. Nên dễ dàng thanh khoản lại được ngay nếu gia định bạn vì một lý do nào đó phải chuyển đi nơi khác sinh sống.

5. Nhiều loại hình nhà ở để lựa chọn

Nói đến mua nhà đất Đà Nẵng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với các kiểu nhà đất bởi hình thức rất đa dạng: nhà riêng lẻ, nhà thương mại, căn hộ từ cao cấp đến căn hộ giá rẻ, biệt thự, condotel…tất cả đều hội tụ đủ.

Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khác nhau để bạn lựa chọn mua nhà đất Đà Nẵng để định cư.

Lê Thủy

0914106090