logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

3 tuyệt chiêu giúp môi giới chung cư sống còn trong năm 2019

Cập nhật ngày 123 24-04-19 lúc 09:16

Môi giới bất động sản là nghề đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và sự bền bỉ. Trước sự thay đổi từng ngày của thị trường và nhu cầu khách hàng, chuyên viên môi giới cần áp dụng rất nhiều kỹ năng để đạt được thành công trong các giao dịch. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 tuyệt chiêu trong môi giới chung cư bắt buộc phải có trong năm 2019.

2019 – Xu hướng môi giới bất động sản bằng công nghệ

Trước sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng công nghệ 4.0, lĩnh vực bất động sản cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng. Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng ngắm nhìn được phối cảnh căn hộ mình định mua mà không cần phải di chuyển quá xa để tham khảo. Nhờ việc ứng dụng các tính năng hiện đại, đội ngũ chuyên viên môi giới cũng gặp thuận lợi hơn rất nhiều trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như thuyết phục khách hàng.

Với loại hình bất động sản chung cư tầm trung và cao cấp, tuyệt chiêu bán hàng này được coi là kỹ năng không thể nào thiếu với bất cứ một nhân viên môi giới nào. Marketing online thực sự là kênh tiếp thị hiệu quả để chuyên viên môi giới bất động sản quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng và tạo ra giao dịch mua – bán. Tuỳ thuộc vào phân khúc khách hàng khác nhau, nhân viên môi giới bất động sản sẽ sử dụng các “chiêu thức” thu hút khách hàng phù hợp. Hiện nay, các kênh quảng cáo online được ứng dụng nhiều nhất trong công việc môi giới đó chính là quảng cáo Goolge Adwords, Facebook Ads, Youtube, Email Marketing, Wifi Marketing,…

Bên cạnh việc giới thiệu các loại hình bất động sản hot nhất hiện nay, các kênh quảng cáo online còn giúp các chuyên viên môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách chân thực và đáng tin cậy. Ngoài các tin bài mua – bán phù hợp nhu cầu khách hàng, các tin tức thị trường, đầu tư, giá nhà đất sẽ luôn được cập nhật đầy đủ, mang tới quý khách hàng kênh thông tin chính xác và góc nhìn đa chiều nhất.

Nắm vững phong thuỷ chung cư – Xây dựng sự tín nhiệm trong mắt khách hàng

Với các dự án chung cư cao cấp, yếu tố phong thuỷ luôn được đề cao và đặt lên hàng đầu. Những dự án có vị trí đắc địa, vượng khí và thuận phong thuỷ luôn nhận được sự chú ý của quý khách hàng. Nếu như nắm rõ được khía cạnh này, nhân viên môi giới bất động sản sẽ chốt “sale” dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng chính bởi các kiến thức về phong thuỷ này sẽ góp phần tạo dựng nên uy tín của một chuyên viên môi giới chuyên nghiệp, được tín nhiệm và khách hàng sẽ “tự nhiên” mà tới.

Theo khảo sát của Viện phong thủy Hoàng Gia Việt Nam, có tới 98% người mua bất động sản tỏ ra đặc biệt quan tâm tới các yếu tố phong thuỷ tại các dự án nghỉ dưỡng và chung cư cao cấp. Dù vậy, chỉ có khoảng 30% trong số họ được nhân viên môi giới tư vấn về điều này. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng có nhu cầu nhưng hầu hết các sale không thể đáp ứng được kỹ năng này do tầm hiểu biết về phong thuỷ còn quá hạn hẹp.

Trước sự cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt của thị trường bất động sản, đặc biệt là nghề môi giới chung cư cao cấp, kỹ năng và sự học hỏi của bạn luôn là yếu tố then chốt để tạo ra thành công hoặc mang tới sự thất bại. Chính bởi vậy, đừng bao giờ quên tích luỹ các kiến thức về phong thuỷ chung cư, phong thuỷ nhà đất để khiến cho việc đàm phán, thuyết phục khách hàng của bạn trở nên hoàn thiện.

Kỹ năng bán hàng và chốt sale

Các dự án bất động sản cao cấp thường có giá trị rất lớn và tập trung vào phân khúc khách hàng giàu có. Nhu cầu của họ có thể là mua để đầu tư, mua để ở hoặc tặng cho người thân. Khác với những khách hàng có sở hữu tầm vốn vừa và nhỏ, họ thường quan tâm tới giá trị thực tế của dự án đó nhiều hơn là “mớ” tổng hợp các thông tin về vị trí, sản phẩm, tiện ích – dịch vụ mà trước đó các kênh quảng cáo đã giới thiệu một cách “nhan nhản”.

Để đánh vào tâm lý của những khách hàng này, chuyên viên môi giới bất động sản cần có sự phân tích, tìm hiểu thật kỹ càng về thị hiếu “xuống tiền” của họ trước các dự án cao cấp. Từ đó tiếp cận khách hàng với thái độ chân thành, luôn đặt “tâm huyết” trong từng giao dịch. Sự nhiệt tình, chu đáo và tin cậy sẽ luôn là điểm cộng giúp bạn thuyết phục khách hàng và có được sự tín nhiệm của họ trong nhiều giao dịch khác nữa.

Dù đơn giản nhưng đây được xem là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng để các nhân viên môi giới bất động sản cần có để có thể thành công trong nghề năm 2019. Mogi.vn cũng hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm được sự tự tin khi theo đuổi nghề môi giới và có được các kỹ năng cần thiết để kiến tạo thành công.

 

0914106090