logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bán nhà đà nẵng cũng cần có mẹo khôn

Cập nhật ngày 123 01-10-15 lúc 02:25

    Thị trường nhà đất Đà Nẵng đang trong giai đoạn phát triển mạnh, nhu cầu của người dân trong và ngoài thành phố đang tăng cao, đặc biệt là nhu cầu sở hữu nhà ở. Tuy nhiên, bán nhà Đà Nẵng không hề dễ, việc bán một căn nhà không phải là ngày một ngày hai, không phải muốn là bán được, cái gì cũng có cái mẹo của nó. Duyên số, may mắn, mát tay cộng với một chút nhanh trí sẽ giúp bạn nhanh chóng bán được nhà ở thị trường Đà Nẵng thời điểm này. 

Để hiểu được nhu cầu của khách mua nhà cần phải nắm được họ muốn một ngôi nhà như thế nào, yếu tố nào là quan trọng để mình nhắm vào. Trước hết mình đặt bản thân vào vị trí của người đi mua, tiếp theo mình đặt cả mình và khách mua vào hoàn cảnh của thị trường Đà nẵng. Tham khảo ý kiến của một số bạn bè làm trong ngành và tìm hiểu những yếu tố về giá cả, về các yếu tố liên quan đến phong thủy.

Những cái đơn giản nhưng đó là điểm mà khách mua chú ý đến:

    Điều đầu tiên là vị trí treo biển, theo phong thủy bên phải luôn là bên đem lại sự vững chắc, thịnh vượng. Vị trí biển sẽ tác động đến hai yếu tố, thứ nhất đó là chủ sở hữu nhà đất, đây là tầm nhìn hái ra tiền, thứ hai là khách đi thuê, bên phải luôn mang năng lượng dương sẽ tác động rấttốt đến hướng nhìn của khách, tạo cho họ cảm giác căn nhà có phong thủy tốt. Đấy là cái đầu tiên cần chú ý đến.

Đối với thị trường Bất động sản Đà Nẵng, chủ muốn bán nhà nhưng hầu như họ ít muốn treo biển thì họ lại không chú trọng đến vấn đề này. Đặc biệt là những chủ sở hữu căn hộ bán Đà Nẵng, biệt thự Đà Nẵng, chủ làm chính trị hoặc làm trong nghề này.

Với những căn nhà lâu rồi bạn chưa sử dụng, nếu khách hẹn đến xem nhà thì phải chú ý dọn dẹp trước một chút, những thứ không cần thiết thì nên để vào kho, tránh gây mất thiện cảm với khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài. Thị trường Đà nẵng phát triển du lịch rất mạnh, khách trong và ngoài nước đang có nhu cầu mua nhà Đà Nẵng để ở và đầu cơ rất lớn. Xét thêm một khía cạnh nữa đó là những người có đủ kinh tế đi mua nhà có nghĩa rằng họ cũng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu nên vẻ bề ngoài và các yếu tố cơ bản như độ sạch sẽ, thoáng mát, bố trí tiện nghi cũng được họ chú trọng. Nếu bạn chủ quan, họ chỉ xem nhà rồi họ đi, đồ đạc bên trong họ tự bố trí, nhà họ tự quét dọn, tự làm vệ sinh thì điều này hoàn toàn sai lầm. Lẽ đương nhiên trong cuộc sống ai cũng muốn mua một thứ gì đó sạch sẽ, đẹp, mà giá lại phải chăng chứ có ai muốn sở hữu một cái gì bẩn thỉu rồi mất công chùi rửa lại đâu. Cái mình bán chính là bộ mặt của chính mình, điều này phải đặc biệt lưu ý.

Cách tốt nhất là theo mẹo phong thủy, sắp xếp đồ đạc theo chiều ngang, đặc biệt là phòng khách sẽ đánh lừa thị giác giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Trước cửa nhà không được treo các loại trừ ma quỷ như gương bát quái hay cái gì khác, gây ấn tượng không tốt đối với khách mua.

Ngoài ra, bạn có thể trồng nhiều cây trong nhà, chuẩn bị tươm tất phòng khách và phòng bếp để tiếp khách sẽ ghi điểm trong mắt người xem. Tất cả những yếu tố liên quan đến phong thủy và cách sắp xếp thông minh của bạn sẽ đem đến vận may, hái ra tiền một cách dễ dàng.

0914106090