logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

BĐS Đà Nẵng nhộn nhịp vào những tháng cuối năm

Cập nhật ngày 123 29-11-14 lúc 08:11

Sự phát triển mạnh và nhanh của dự án Green City Đà Nẵng cũng như hoàng loạt các dự án căn hộ, khách sạn, biệt thự, nhà ở cao cấp ven biển Đà Nẵng dường như là vị " cứu tinh" cho thị trường BĐS trong năm 2014 này, góp phần tạo nên một thị trường bất động sản Đà Nẵng đầy sôi động, hứa hẹn sẽ là một trong những đầu mối quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng chính vì những lẽ đó mà vào những tháng gần cuối năm BĐS Đà Nẵng nhộn nhịp hẳn lên.

Dự án Green cty Đà Nẵng

Khu biệt thự làng Châu Âu Đà Nẵng.

Gần cuối năm, nhu cầu mua nhà đất, thuê nhà ở cũng như nhu cầu về nghĩ dưỡng tăng vọt điều này là điều hiển nhiên dễ thấy. Tuy nhiên, năm nay ngoài những nhu cầu như mọi năm thì Đà Nẵng lại thu hút thêm rất nhiều lượt khách nước ngoài đến lưu trú, làm việc và nghĩ dưỡng. Mấy tháng gần đây và dạo cuối năm nhu cầu về nghĩ dưỡng tăng đến mức không ngờ ở Đà Nẵng đã thúc đẩy thị trường BĐS du lịch phát triển không ngừng. Đây có thể xem như bước khởi đầu thuận lợi cho những bước tiến tiếp theo của thị trường du lịch và BĐS Đà Nẵng, biến Đà Nẵng thành thành phố du lịch.

Theo thống kê chưa chính xác, gần cuối năm nay, lượt khách đến và lưu trú đã tăng gấp đôi so với đầu năm đó là chưa kể lượt khách ở quý 1  năm 2014 đã là tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Nói như vậy để thấy rằng, so với cùng kỳ năm trước, lượt khách tăng đồng thời thị trường du lịch và BĐS du lịch cũng tặng, tạo nên một làn sóng vô cùng nhộn nhịp cho BĐS Đà Nẵng kỳ cuối năm.

Cùng với sự nhộn nhịp ấy là hàng loạt công ty môi giới, dịch vụ nhà đất đóng cử im ỉm bấy lâu nay lại có cơ hội rục rịch hoạt động lại. Nhiều công ty nhà đất ra đời như : Công ty CP Truyền thông VRM - Chuyên cung cấp dịch vụ tìm nhà cho thuê miễn phí. 

Đây là điều đáng mừng cho thị trường BĐS Đà Nẵng nói riêng và BĐS Việt Nam nói chung.

Lê Thủy

0914106090