logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

BĐS nghĩ dưỡng có nhiều cơ hội phát triển trong thời đại mới

Cập nhật ngày 123 28-11-14 lúc 08:31

Sau một thời gian dài người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam lao đao với việc nhà đất. Ý muốn sở hữu nhà đất thì có nhưng bộ Luật khắc khe đã hạn chế rất nhiều quyền sở hữu của họ. Cũng vì thế nên BĐS cũng coi như là vụt đi một cơ hội làm ăn béo bỡ.

Tuy nhiên, mới đây Quốc hội đã thông qua luật cho phép cá nhân nước ngoài được phép sở hữu nhà ở Việt Nam. Có thể nói đây là tin vui không chỉ đối với những người nước ngoài sinh sống lâu năm ở Việt Nam mà còn là tin vui của thị trường BĐS du lịch. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì đây chính là cơ hội cho loại hình second home thường được nhà đầu tư nước ngoài khá ưa chuộng, nên cơ hội để phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở các thành phố du lịch của Việt Nam cũng rộng mở hơn.

Theo nhận định của đông đảo chuyên gia, nhà phân tích BĐS thì Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Long Hải, Vũng Tàu... là những thị trường BĐS du lịch có tiềm năng phát triển nhất. Ở các nền kinh tế đang gặp khó khăn như Nga, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật, Singapore, các nhà đầu tư cá nhân đều có xu hướng đầu tư vào BĐS du lịch và trong thời gian tới, Việt Nam được nhận định là điểm đến thu hút nhất. Lí do là bởi giá BĐS tại Việt Nam trong thời điểm này khá cạnh tranh, cơ hội đầu tư cho thuê cũng rất lớn trong khi BĐS tại quốc gia của họ quá đắt đỏ. Chính vì thế mà Luật Nhà ở sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua cho phép người nước ngoài sở hữu tối đa 250 biệt thự/nhà liền kề hoặc 30% số lượng căn hộ trong một tòa nhà chung cư và cho phép cung cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu có thời hạn đăng ký là 50 năm đã có những tác động đáng kể đến BĐS du lịch này.

Bộ luật sửa đổi đã tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài mạnh dạn hơn trong việc đầu tư vào Việt Nam, hơn nữa, giúp thị trường BĐS Việt Nam vươn ra tầm quốc tế, cạnh tranh với nhiều nước trong khu vực.

Như vậy, nghĩa là với nhiều biến chuyển trong thời đại mới sẽ có những tác động không nhỏ đến thị trường BĐS mà cụ thể nhất là BĐS nghĩ dưỡng. Rồi tương lai sẽ có nhiều rất nhiều khu nghĩ dưỡng với mô hình hiện đại mọc lên. Những thành phố nổi tiếng về du lịch như thành phố Đà Nẵng cơ hội vươn tầm với các nước khu vực là rất lớn. Với những tin vui như thế, dường như thì trường hiện nay đang nhộn nhịp dần với nhiều dịch vụ cho thuê nhà ở, dịch vụ bán đất ....

Để tìm kiếm cho mình một lo đất thích hợp để đầu tư khu nghĩ dưỡng, khách sạn, hay kinh doanh...bạn nên cần tìm đến một dịch vụ tốt, đủ uy tín và trách nhiệm để đảm bảo cho quyền lợi của bạn sau này. Hãy đến với Công ty cp truyền thông VRM để được tư vấn miễn phí, đến với nhiều phương án, giải pháp thích hợp với bạn.

Lê Thủy

0914106090