logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng- Bãi biển của du lịch

Cập nhật ngày 123 11-03-15 lúc 08:43

Bãi biển Phạm Văn Đồng, một trong những bãi tắm đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes – Mỹ đã bình chọn, được xem là bãi tắm đẹp đại diện cho biển Đà Nẵng, biển Phạm Văn Đồng luôn là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước trong mỗi dịp hè.

Bãi biển Phạm Văn Đồng - Đà Nẵng

Tổng quan về bãi biển Phạm Văn Đồng.

Bãi biển Phạm Văn Đồng thuộc bán đảo Sơn Trà, nằm ngay cuối đường Phạm Văn Đồng, có diện tích 7.726m2,có thể phục vụ từ 3.500 đến 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày, là một trong những bãi tắm công cộng hiện đại nhất thành phố Đà Nẵng.
Bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng được du khách khắp nơi đánh giá rất cao về sự an toàn, văn minh và sạch đẹp, sẽ là điểm tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển lí thú cho du khách vào những ngày nắng nóng.

Các dịch vụ tiện ích tại bãi biển Phạm Văn Đồng.

Bãi biển Phạm Văn Đồng, một trong những bãi tắm công cộng hiện đại nhất của thành phố Đà Nẵng, với mức đầu tư khá lớn được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như: bãi giữ xe, phòng thay đồ, khu vực tắm nước ngọt, dịch vụ cho thuê đồ tăm, chòi canh cứu hộ … để có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Đến với bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng để được đắm chìm trong không gian xanh mát, được hòa mình vào làn nước trong veo hoặc du khách cũng có thể thử sức các môn thể thao mạo hiểm như: lướt ván, lặn biển, dù lượn .
Và hằng năm, các sự kiện như dù bay quốc tế, dù lượn thường được tổ chức tại đây thu hút ngàn người dân và khách du lịch quan tâm, tham gia.
Bên cạnh đó, không thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon ở đây luôn sẵn sàng phục vụ khách, rất thuận lợi cho du khách tắm biển vui chơi giải trí và thư giãn trên bãi biển.

Một số khách sạn gần bãi biển Phạm Văn Đồng.

Để dễ dàng cho việc tham quan bãi biển Phạm Văn Đồng và có thể ngắm được cảnh biển về đêm, du khách nên chọn cho mình một nơi lưu trú tại đây. Dọc theo tuyến đường ven biển Phạm Văn Đồng tập trung rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi lưu trú tại đây.
– Khách sạn Golden Sea Đà Nẵng : B/26-29 Phạm Văn Đồng – Sơn Trà – Đà Nẵng
– Khách sạn Brown Bean 1 : Lô G5 đường Phạm Văn Đồng – Sơn Trà – Đà Nẵng
– Khách sạn Vian Đà Nẵng : C/1-9 Phạm Văn Đồng – Sơn Trà – Đà Nẵng
Hãy đến để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kì diệu của bãi biển Phạm Văn Đồng, chắn chắc bạn sẽ rất thích thú với không gian nơi đây và sẽ còn rất muốn ghé lại thăm nơi này nhiều lần nữa.

 

0914106090