logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Biệt thự The Point – Không gian lý tưởng cho những ai đam mê chơi gôn

Cập nhật ngày 123 22-12-15 lúc 09:43

   Đầu tháng 12 năm 2015 là thời điểm đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty CP Truyền thông VRM và Công ty TNHH Sân gôn VinaCapital về sự án The Point - biệt thự sân gôn thuộc khu ngh dưỡng ven biển Đà Nẵng.

    Vươn lên từ một thành phố non trẻ, Đà Nẵng đang dần trưởng thành hơn theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Càng ngày càng phát triển, đặc biệt nổi trội là phong cách sống, đó chính là giá trị to lớn nhất mang đến cho khách du lịch. Hiện nay, Đà Nẵng thật sự trở thành một điểm đến năng động, hiện đại và thành phố cảng Đà Nẵng đã minh chứng cho sự đột phá với nhiều cơ hội kinh doanh và đầu tư thật hiệu quả. Hơn thế nữa, Đà Nẵng còn được trao tặng là địa điểm du lịch ấn tượng với các di sản thế giới như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, các kỳ quan thiên nhiên của Đèo Hải Vân và núi Ngũ Hành Sơn.

   Để tận hưởng được vẻ đẹp đó cũng như hòa mình vào cuộc sống nơi đây, VRM hân hạnh giới thiệu đến khách hàng những căn biệt thự sân gôn cao cấp, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng vừa thỏa mãn niềm đam mê chơi gôn. Đây không chỉ đơn thuần là một mái nhà, mà là một cuộc sống thật sự dễ chịu, thoải mái và hoàn toàn thư giãn sau những lo toan bộn bề của cuộc sống hàng ngày.
The Point là một cụm của các biệt thự đơn lập, được thiết kế hoàn hảo kết hợp cùng khung cảnh xanh tươi và không khí trong lành. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ cảm nhận được sự tươi mát trong khu biệt thự này, bao quanh bởi hàng cây và sân gôn tạo cho bầu không khí bên trong và bên ngoài rất dễ chịu, hài hòa với cảnh vật thiên nhiên. Đó thật sự là những biệt thự hiện đại và ấn tượng mang đến cho chúng ta một không gian sống tưởng chừng như bất tận.

Mô hình biệt thự sân gôn The Point

    Biệt thự The Point được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều tính năng thoải mái, tiện nghi cho chúng ta hưởng thụ cuộc sống lâu dài hơn. Chủ sở hữu biệt thự The Point tại Danang Beach Resort sẽ được tận hưởng mọi tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại Câu lạc bộ biển bao gồm nhà hàng WhiteCaps, Tides spa và sân gôn The Dunes.

Tọa lạc trên bờ biển miền Trung Việt Nam với hơn 150 héc-ta diện tích đồi cát, mặc dù nằm cách xa các dịch vụ tiện ích của trung tâm thành phố nhưng lại có được không gian yên tĩnh và view thiên nhiên cực kỳ thích thú.

    Một thông tin rất thú vị dành cho những ai có niềm đam mêm chơi gôn: Tính năng chính của sân gôn này là 7,160 yard, 18 lỗ, trên địa hình dọc bờ biển được thiết kế theo đúng tinh hoa của môn thể thao này-những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn uốn lượn, mấp mô xen lẫn giữa những thảm thực vật biển hoang dã, những vùng cỏ gồ ghề, có nơi lại xen vào những vùng đất trũng-được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại người Úc va cũng là cựu vô địch số 1 thế giới, Greg Norman. Ngoài ra, đội ngũ quản lý của VinaLiving sẽ cung cấp xe buggy để chủ sở hữu dễ dàng di chuyển từ biệt thự The Point tới các tiện ích tại Danang Beach Resort. Các tiện ích sẵn có ngay trong khuôn viên của THE POINT bao gồm: Khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi riêng biệt và hệ thống điện dự phòng.

   

Thông tin biệt thự cơ bản như sau:

  • Biệt thự loại A: 2 tầng, 3 phòng ngủ, 286m2

  • Biệt thự loại B: 2 tầng, 3 phòng ngủ, 289m2

  • Phương thức thanh toán: Thanh toán theo tiến độ xây dựng

     VRM là công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing Bất động sản, làm việc có uy tín trên thị trường, cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của khách hàng trong nước cũng như nước ngoài, VRM đang nỗ lực vươn lên. Với dự án The Point, nếu quý vị có nhu cầu sở hữu căn hộ sân gôn ven biển hãy liên hệ với VRM, chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể hơn, trực quan hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu của quý vị, cam kết hoàn toàn miễn phí.

0914106090