logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bố trí nội thất trong căn hộ diện tích nhỏ

Cập nhật ngày 123 27-11-15 lúc 08:33

Nhiều chủ nhà và chủ căn hộ có diện tích nhỏ đang băn khoăn không biết tại sao bố trí đồ đạc vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày vừa tiết kiệm được không gian. Ngoài những cách trang trí đồ đạc, sắp xếp đồ dùng gọn gàng thì cho dù không gian có lớn đến đâu mà nhiều đồ thì cũng bị lấn chiếm. Dưới đây là một vài mẹo bố trí nội thất trong căn hộ diện tích nhỏ nhà bạn.

Bộ bàn ăn gắn tường cực kỳ gọn nhẹ 

Một chiếc bàn xếp gọn gàng ghế vào trong khi không sử dụng sẽ tiết kiệm được diện tích cho phòng khách nhà bạn. Dù nhỏ nhưng lại ấm cúng hơn những chiếc ghế sofa rộng chiếm không gian. Khi cần bạn có thể bày ra, không thì để vào một góc tường, nhỏ gọn lại tiện nghi, rất tiện khi bạn cần di chuyển và dọn dẹp nhà cửa.

Bộ bàn ghế sắp xếp nhỏ gọn đặt phòng khách

Những vật dụng xếp tường được sẽ được ưu tiên trên hết, ví dụ bộ bàn ghế  xếp sát tường, những bộ bàn làm việc kết hợp với giường ngủ sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian. Nếu diện tích nhỏ bao gồm các thiết bị gắn tường, mỗi một góc tường dùng một cái khác nhau sẽ sử dụng được tất cả các tiện nghi.

Vật dụng gắn tường rất dễ sử dụng ở phòng ngủ và cả phòng khách căn hộ

Lựa chọn màu sắc hài hòa và bố trí lên tường là cả một nghệ thuật, là phải làm từ lúc đầu mới xây dựng căn hộ. Mỗi một góc nhà bạn sẽ thêm sinh động hơn với cách trang trí mới lạ như vậy. Chỉ với căn hộ có diện tích nhỏ thôi nhưng bạn vẫn có thể sử dụng được tất cả mọi thứ, đạp ứng được mọi nhu cầu cơ bản ăn ngủ, nghỉ ngơi và những nhu cầu phát sinh nếu có. 

0914106090