logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Các hình thức tiếp cận khách hàng qua google của người kinh doanh bất động sản

Cập nhật ngày 123 26-10-18 lúc 06:41

Mỗi người làm nghề môi giới bất động sản, mỗi doanh nghiệp bất động đều có phương thức marketing hiệu quả để mang sản phẩm của mình đến gần với khách hàng hơn. Tuy nhiên, mỗi người có cách làm khác nhau. Bài viết này chia sẻ đến bạn những phương thức tiếp cận khách hàng qua google dành cho bất động sản.

Đăng tin trên các trang thương mại điện tử chuyên bất động sản

Lựa chọn những trang thương mại điện tử có thứ hạng trên google chuyên về bất động sản và đăng tin rao bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản của bạn trên đó. Với hình thức này, khách hàng nếu có nhu cầu sẽ tìm đến bạn khi đọc được tin treeng các web thương mại này. Đây hình thức được nhiều môi giới và doanh nghiệp áp dụng nhất.

Ngoài việc đăng tin, môi giới có thể đặt quảng cáp banner trên các trang này cũng như các trang liên quan đến kinh tế, chính trị, xã hội khác…

Quảng cáo Gmail

Bên cạnh đăng tin lên các trang thương mại điện tử từ hộp thư điện tử Gmail cũng được sử dụng rộng rãi. Thông tin bất động sản của bạn được đưa đến khách hàng đầy đủ hơn, linh hoạt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm vượt trội khi sử dụng loại hình quảng cáo này là môi giới có thể theo dõi được kết quả một cách chi tiết: bao nhiêu người đã mở và đọc email, bao nhiêu người đã click về website… Từ đó, bạn có thể đánh giá hiệu quả của nội dung email mà có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

Quảng cáo Youtube

Trung bình mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dùng trên thế giới truy cập vào Youtube với hơn 6 tỷ giờ video được xem. Với việc sở hữu một lượng khán giả khổng lồ và ổn định, quảng cáo Youtube được xem là lựa chọn hoàn hảo để tiếp thị dự án BĐS đến khách hàng tiềm năng.

Đây là một trong những loại hình quảng cáo đang dần được ưa chuộng bởi tính viral cao. Bạn có thể dễ dàng truyền tải đến khách hàng thông tin chi tiết về BĐS với hình ảnh sống động khiến khách hàng cảm thấy bị hấp dẫn.

Quảng cáo Google Search

Thông thường người mua nhà đều có thói quen lên Google tìm thông tin, sau đó mới đưa ra quyết định. Với Google Search, tin đăng của bạn sẽ xuất hiện ở những kết quả đầu tiên trên trang tìm kiếm. Nhờ đó, người có nhu cầu mua nhà có thể liên hệ trực tiếp đến bạn một cách nhanh chóng.

Google Search cho phép môi giới có thể tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng thông qua nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp…Tương tự như quảng cáo Gmail, bạn có thể hoàn toàn có thể theo dõi kết quả thông qua Google Analytics, từ đó đề xuất hướng tối ưu nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Lê Thủy

 

0914106090