logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Cho thuê nhà Đà Nẵng - Dịch vụ tìm nhà cho thuê hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp của công ty VRM

Cập nhật ngày 123 14-01-15 lúc 07:16

Đà Nẵng với sức hút của một thành phố trẻ, xinh đẹp, địa lý thuận lợi phát triển là điểm ngắm của nhiều nhà đầu tư, nhiều cá nhân, tập thể, công ty trong và ngoài nước đến để đầu tư. Chính vì thế, dù là thành phố mới nhưng Đà Nẵng phát triển không ngừng, hằng năm số lượng người thập phương đến lưu trú, làm việc, kinh doanh, du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng rất nhiều trong đó có cả người trong nước lẫn người nước ngoài. Do đó nhu cầu thuê nhà ở, nhà để làm văn phòng công ty hoặc kinh doanh cũng tăng vọt. Đây được coi là điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản Đà Nẵng nhất là thị trường nhà cho thuê phát triển.

Cùng với nhiều công ty dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản khác, Công ty CP truyền thông VRM đã phân tích và nắm bắt được nhu cầu thị trường, đẩy mạnh dịch vụ cho thuê nhà tại Đà Nẵng thành một dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu thuê nhà của mọi người.

Hoạt động không theo phương thức của các cò đất, môi giới trước đây kiểu: nâng giá nhà bán, nhà cho thuê để cho thuê lại lấy khoản lời làm chi phí. Công ty CP truyền thông VRM chuyên sâu vào phương thức Marketing bất động sản kiểu: Nhận nhà cho thuê của hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu cho thuê đến ký gửi. Sau đó thực hiện kiểm tra thông tin ký gửi, chụp ảnh, thẩm định lại giá cả và bắt đầu lên kế hoạch chiến lược marketing cho nhà được ký gửi. Với phương thức marketing sáng tạo và hiệu quả, mọi sản phẩm ký gửi được tiếp cận khách hàng thuê mua một cách nhanh nhất, đúng đối tượng và hiệu quả nhất.

Cũng với phương thức hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực marketing thay vì "mồi cò" nên khách hàng thuê nhà đến với công ty hãy an tâm rằng bạn đã tìm đúng chỗ. Bạn sẽ  tìm được căn nhà như ý muốn mà lại không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Mọi chi phí cho dịch vụ sẽ là chi phí bên công ty nhận Marketing cho chủ nhà ký gửi. 

Nếu bạn chưa ưng ý với căn nhà vừa đi xem? Nếu bạn cảm thấy giá cả căn nhà đó cao hơn mức thị trường ? 

Bạn hãy an tâm về điều đó, một khi đến với VRM bạn không chỉ được đưa ra một lựa chọn duy nhất mà công ty sẽ lên kế hoạch, đưa ra cho bạn nhiều giải pháp ( Tối thiểu 3 giải pháp cho một nhu cầu) để bạn lựa chọn. Nếu mọi giải pháp của công ty chưa đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn cũng hãy an tâm vào đội ngũ nhân viên công ty nhé ! Chỉ trong vòng 2,3 ngày công ty sẽ tìm ra cho bạn một căn nhà như yêu cầu, đáp ứng mọi chỉ tiêu của bạn. 

Nếu bạn cảm nhận giá cả chưa phù hợp? Hãy an tâm, ngoài việc tìm nhà, dẫn bạn đi xem nhà công ty còn  hỗ trợ nhiều phương pháp đàm phán với chủ nhà, để thuê được nhà với mức giá tốt nhất. 

Một khi bạn đến với công ty VRM là bạn đã đến với một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có hoạch định.Đến công ty CP truyền thông VRM,  công ty cam kết giúp quý khách tìm được căn nhà như ý nhất. Với thời gian tìm kiếm ngắn nhất, đàm phán giá thuê rẻ nhất, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Lê Thủy

 

 

 

0914106090