logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Công ty VRM nhận phân phối dự án Villa tại Vinpearl Đà Nẵng 2

Cập nhật ngày 123 08-12-15 lúc 08:14

Vinpearl Đà Nẵng 2 nằm trong quần thể resort và villa nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng của tập đoàn Vin group.

Quần thể dự án với vị trí đắc địa: “Vàng” tại dải biển Non Nước – một trong Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, nơi sở hữu thiên nhiên hùng vĩ và dải biển thơ mộng hấp dẫn nhất thiên đường du lịch Đà Nẵng, thế tựa sơn hướng thủy ngoạn mục thu trọn những tinh túy của biển, nắng vàng thơ mộng, đưa du khách vào “chốn bồng lai tiên cảnh” trần gian. Và Vinpearl Đà Nẵng 2 là một trong 2 dự án đang được hoàn thành của Vinpearl Đà Nẵng. Mọi địa thể đẹp của Vinpearl Đà Nẵng 1 sở hữu thì Vinpearl Đà Nẵng 2  cũng không mất phần.

Vinpearl Đà Nẵng nhìn từ trên cao xuống

 Vinpearl Đà Nẵng 2  toàn bộ gồm: 123 biệt thự được bố trí hợp lý, hướng biển hoặc hướng hồ nước linh hoạt, mang tới chủ nhân biệt thự những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo, riêng tư trong không gian sống ấn tượng. Nhìn vào phối cảnh tổng thể dự án có thể thấy, chủ đầu tư Vingroup đã dành một phần lớn diện tích dự án cho việc xây dựng không gian xanh, hồ cảnh quan và sân tập thể thao ngoài trời cùng nhiều tiện ích ấn tượng khác.

Với nhiều đặc điểm nổi bật về địa thể cũng như những thiết kế cực kỳ hiện đại lấy thiên nhiên làm chủ như vậy  chắc chắn Villa Vinpearl Đà Nẵng  sẽ là lựa chọn số một của nhiều khách hàng mua để nghỉ dưỡng hoặc mua để đầu tư.

Toàn bộ quần thể Vinpearl Đà Nẵng 2

Công ty CP truyền thông VRM là một công ty chuyên marketing bất động sản đã nhận bán biệt thự Vinpearl Đà Nẵng ngay từ những ngày đầu khi dự án còn chưa kịp khởi công. Sự hợp tác giữa VRM và Vinpearl Đà Nẵng sẽ là một sự hợp tác bền chặt và mang lại nhiều hiệu quả.

Mở bán biệt thự vinpearl Đà Nẵng gồmcác loại sản phẩm đa dạng như sau:

Biệt thự 2 Tầng, 4 Phòng ngủ, DTXD – 330m2

Biệt thự 1 Tầng, 3 Phòng ngủ, DTXD –  270m2

Biệt thự 2 Tầng, 3 Phòng ngủ, DTXD – 270m2

Biệt thự 1 Tầng, 3 Phòng ngủ, DTXD – 300m2

Biệt thự 2 Tầng, 2 Phòng ngủ, DTXD – 180m2

Sau đây là hình ảnh villa mẫu tại Vinpearl Đà Nẵng 1

Bể bơi linh động

Toàn thể villa nhìn từ ngoài vào

 

Những lợi ích không thể bỏ qua tại biệt thự Vinpearl Đà Nẵng

Sở hữu không gian sống mơ ước

Quần thể biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 riêng và toàn bộ thương hiệu Vinpearl Resort & Villas nói chung đều sở hữu vị trí đắc địa tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mang tới không gian sống sang trọng, tiện nghi, thể hiện đẳng cấp chủ nhân mà vẫn đảm bảo sự riêng tư gần gũi với thiên nhiên.

Khẳng định đẳng cấp sống vượt trội

Sở hữu số lượng khiêm tốn cùng hệ thống tiện ích & dịch vụ đặc biệt ấn tượng, biệt thự sang trọng Vinpearl là một thành quả đặc biệt cho những chủ nhân xứng tầm . Thiết kế biệt thự Vinpearl mang phong cách Tân cổ điến sang trọng sẽ khẳng định đẳng cấp thượng lưu của chủ sở hữu.

Quyền lợi đầu tư hấp dẫn

Toàn bộ khách hàng sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas sẽ có cơ hội tham gia chương trình cho thuê hấp dẫn với cam kết tỷ lệ phân chia thu nhập cho thuê lên tới 85% trong 10 năm từ Vingroup, đây là mức tỷ lệ phân chia thu nhập cao nhất trên thị trường.

Cam kết lợi nhuận tối thiều 10%/năm

Biệt thự Vinpearl được coi là một cơ hội đầu tư “2 in 1”, quý khách hàng vừa có thể sở hữu 15 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự miễn phí mỗi năm, mà vẫn đảm bảo nhận được tối thiểu 10% giá trị biệt thự/năm và kéo dài lên tới 10 năm.

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trong 10 năm

Biệt thự Vinpearl Resort & Villas sang trọng mang đến cho chủ sở hữu và gia đình những trải nghiệm sâu sắc về một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu Việt Nam. Chủ sở hữu biệt thự được tận hưởng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/năm trên toàn hệ thống của Vinpearl trong 10 năm.

Thủy Lê

0914106090