logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Công ty VRM phân phối căn hộ nghỉ dưỡng Hyatt Đà Nẵng - Cơ hội đầu tư an toàn

Cập nhật ngày 123 16-12-15 lúc 09:22

Qua sự làm việc và thống nhất với nhau giữa hai bên: công ty CP truyền thông VRM và chủ đầu tư dự án căn hộ Hyatt tại Đà Nẵng, Công ty CP truyền thông VRM sẽ nhận phân phối dự án căn hộ tại khu resort cao cấp Hyatt Đà Nẵng.

Nói về mối liên kết giữa công ty và chủ đầu tư dự án, trước hết phải nói đến công ty CP truyền thông VRM – Một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing bất động sản tại Đà Nẵng đi đầu trong nhiều phương thức lẫn cách thức marketing kiểu mới và hiện đại dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn, công ty đã nhận phân phối nhiều sản phẩm bất động sản lớn tại Đà Nẵng như: Viila Vinpearl Đà Nẵng 2, Căn hộ cao cấp Vĩnh Trung Plaza..Và nay là sự liên kết bền chặt với chủ đầu tư dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại resort Hyatt Đà Nẵng.

Tổng quan khu resort Hyatt Đà Nẵng 

Với nhiều thế mạnh hiếm có của căn hộ tại khu resort Hyatt:

Nằm vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng cũng như thăm quan, khám phá tìm hiểu mảnh đất miền trung với vị trí địa lý gần 3 di sản thế giới UNESCO, Đà Nẵng. Hyatt Đà Nẵng được biết đến như một trong những điểm đến hàng đầu về du lịch văn hoá và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Quần thể khu Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trên bờ biển cát trắng hoang sơ trải dài 25km bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn trải dài trên diện tích đất rộng

Hyatt Danang Resort có tổng cộng 5 hồ bơi, 5 khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ và khu VIE Spa.

Khu hội nghị với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm phòng hội nghị lớn có sức chứa 280 người và các phòng họp nhỏ và vừa từ 10 đến 50 người.

Đây là một trong những khu ghĩ dưỡng cao cấp 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa được biết đến là một trong những điểm đến ấn tượng nhất hiện nay.

Không gian sống cùng nhiều tiện ích của một khu resort 5 sao

Hiện công ty VRM chủ yếu nhận phân phối dự án căn hộ với nhiều loại phòng:

-       Căn hộ 1 phòng ngủ

-       Căn hộ 2 phòng ngủ

-       Căn hộ 3 phòng ngủ

-       Căn hộ 4 phòng ngủ.

Tổng quan căn hộ mẫu tại Hyatt Đà Nẵng 

Mua căn hộ tại dự án Hyatt bạn được gì?

Tất cả mọi tiện ích của một căn hộ cao cấp 5 sao cùng dịch vụ tiện ích đầy đủ:

  • Các tiện ích cho cả gia đình bao gồm hơn 3.000 m2 diện tích hồ bơi, 3 nhà hàng, khu Spa sang trọng, Phòng tập thể thao trang bị tối tân, Regency Club, Khu vui chơi cho  trẻ em và nhiều tiện ích khác.               
  • Hyatt quản lý chương trình cho thuê với 90 ngày được ở miễn phí một năm, và chương trình cho thuê hấp dẫn với những ngày còn lại trong năm
  • Thu nhập hấp dẫn từ chương trình cho thuê với mục tiêu Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch quốc tế trong tương lai gần
  • Thiết kế nội thất độc đáo bởi Dana Simpson Design và kiến trúc  bởi RMJM.

Và nhận được nhiều chính sách đặc biệt chưa từng có:

  • Chủ nhà có thể ở 90 ngày trong năm.
  • Với hệ thống toàn cầu trên 400 khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Hyatt, và hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội tôt nhất để gia tăng tỷ lệ cho thuê căn hộ của khách hàng.
  • Biệt thự/căn hộ trong chương trình cho thuê luôn luôn được bảo trì, bảo dưỡng và trong tình trạng tốt.
  • Hyatt sẽ quản lý và khai thác kinh doanh căn hộ/biệt thự và tối đa hóa giá trị đầu tư của anh và vẫn đảm bảo căn hộ/biệt thự trong tình trang tốt khi gia đình chị đến lưu trú.
  • Nhìn chung, đây là nguồn đầu tư an toàn, và còn cung cấp phong cách sống tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng 5 sao cho chính khách hàng, gia đình, bạn bè và đối tác.

Đên với thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng, đến với căn hộ cao cấp Hyatt thông qua dịch vụ chuyên nghiệp của công ty VRM, bạn có cơ hội đầu tư sinh lợi cao chưa từng thấy mà không mất quá nhiều công sức cho việc kinh doanh.

Công ty VRM sự lựa chọn thông minh cho bạn trong mọi giải pháp bất động sản.

Lê Thủy

0914106090