logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

“Đất lành” đà nẵng thu hút giới đầu tư

Cập nhật ngày 123 06-07-16 lúc 08:55

Sức hút mạnh của miền “đất lành”

    Với mệnh danh thành phố đáng sống, Đà Nẵng trong lòng người dân cũng như mọi du khách từng đặt chân đến thành phố xinh đẹp này là những bãi cát trắng trải dài, là bờ sông Hàn thơ mộng, phố phường sạch đẹp, là những cây cầu với những vẻ đẹp riêng. Thành phố với “núi trong lòng thành phố - phố trong lòng biển khơi” vừa ghi dấu ấn bởi sự văn minh, hiện đại của nhịp sống năng động, vừa đi vào lòng người bởi sự thân thiện trong những hình ảnh giản đơn.

Đà Nẵng có mức giá cả, chi phí về các vấn đề sinh hoạt, vui chơi giải trí thấp hơn, cuộc sống không xô bồ, vội vã so với hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Không có kẹt xe trong những giờ cao điểm cũng như vô tư “selfie” mọi lúc mọi nơi mà không bị cướp giật. Đà Nẵng ngày càng được ghi điểm với mỗi người dân và nhà đầu tư.

Bất động sản Đà Nẵng ngày càng tăng nhiệt

    Thị trường bất động sản Đà Nẵng được coi là tiềm năng thuộc bậc nhất của cả nước, bởi thành phố hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng cho sự phát triển địa ốc, từ đối tượng là khách hàng bậc trung đến thị trường cao cấp. Bên cạnh thế mạnh của thành phố của những cây cầu là bất động sản nghỉ dưỡng, thì các đô thị sinh thái hiện nay là một lựa chọn mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư có vốn ở mức độ vừa phải, hay đầu tư kiếm lợi nhuận.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đã bắt đầu sôi động trở lại trong những tháng đầu năm 2016, giá đất của Đà Nẵng vẫn còn ở mức thấp hơn so với các thành phố lớn khác. Ngoài ra, các cá nhân từ các tỉnh phía Bắc và các vùng lân cận đã đổ về Đà Nẵng mua đất và chọn Đà Nẵng là nơi an cư, lập nghiệp.

Các khu đất ven biển đặc biệt nóng lên trong thời điểm ngành công nghiệp không khói của Đà Nẵng đang nắm giữ vị trí quan trọng. Với xu thế này, các vị trí dọc đường bờ biển được các nhà đầu tư đổ xô về Đà Nẵng săn lùng ráo riết để xây dựng các khu du lịch, resort nghỉ dưỡng và giá cả các khu đất này thay đổi theo ngày theo chiều hướng đi lên.

Với những điều kiện về thiên nhiên, con người, văn hóa xã hội và xu hướng phát triển của thành phố Đà Nẵng năng động, các nhà đầu tư có thể đưa ra những quyết định, lựa chọn hợp lý cho việc đầu tư phát triển của mình.

 

Khánh Vinh

0914106090