logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đầu tư bất động sản cần đề phòng kẻo sập bẫy nhà giá rẻ

Cập nhật ngày 123 10-11-18 lúc 03:09

2018 với nhiều cơn bão giá và sốt ảo. Đặc biệt là những tỉnh thành mới nổi và những khu lân cận thành phố Hồ Chí Minh. Lời cảnh báo đến các chủ đầu tư khi mà thông tin nhà đất trên mạng xã hội, truyền thông …tràn lan và nhiều cặm bẫy của môi giới, cò đất. Lời khuyên của các chuyên gia chính là hãy hết sức cẩn thận khi đầu tư nhà đất vào thời gian nhạy cảm của thị trường.

Đâu đâu cũng hô bán giá nhà đất 2018 rẻ bèo

Liệu rằng giá nhà đất 2018 có rẻ như bạn nghĩ hay không?  Mặc dù giá nhà đất TPHCM có một số bấp bênh nhưng hãy nên nhớ rằng đây là khu vực trung tâm của nước nhà, cho nên chuyện giá rẻ là quá xa vời trong tầm tay, có chăng chỉ là những vị trí không có cơ đồ và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Hiện nay, nhà đất được hô bán với giá rẻ bèo được dán nhan nhản ở nhiều con phố, góc, hẻm tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu không cẩn thận người mua nhà sẽ rơi vào những cái bẩy tinh vi mà những cò đất cũng như những chủ đầu tư không uy tín mời mọc.

Cụ thể, dễ thấy nhất khi nói tới nhà đất giá rẻ tại TPHCM năm 2018 nói chung đó là dọc các tuyến đường như Lã Xuân Oai, Lê Văn Việt, Nguyễn Cư Trinh….đã và đang xuất hiện đầy rẫy băng rôn quảng cáo bán nhà đất giá rẻ tại nhiều quận huyện trên địa bàn TPHCM và ở cả Bình Dương, Đồng Nai cho đến Long An.

Giá rẻ là điều đáng mừng cho những ai đang mong muốn có chốn an cư lạc nghiệp. Đánh vào tâm lý này, nhiều người đã cố tình trêu ngươi, đưa ra nhiều chiêu trò, mánh khóe để người nghèo thêm nghèo vì trút hết tiền vào dự án dỏm.

Thực trạng nhà đất rao bán giá rẻ tính tới thời điểm hiện tại như thế nào?

Không quá khó để nắm bắt được tình hình rao bán giá nhà đất TPHCM ở thời điểm hiện tại. Bạn chỉ cần tìm tới các quận huyện giáp một số tỉnh lân cận TPHCM như đại lộ Bình Dương, quốc lộ 1A, xa lộ Hà Nội….thì sẽ thấy hàng loạt dịch vụ rao bán nhà, đất nền kiểu hàng rong tập trung đông đúc như hội chợ.

Mức giá nhà đất ở đây cực kỳ hấp dẫn người mua nhà,  dao động từ 100 đến 800 triệu đồng/nền. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đã rất chi ơi là  thất vọng hoặc đất quá xấu, nằm ở vị trí xa, không như những lời quảng cáo có cánh trước đó được dán ở khắp mọi nẻo đường để truyền thông.

Khác xa với quảng cáo đó là chiêu trò kinh doanh nhà đất giá rẻ tại TPHCM

Những ngôi nhà được rao bán với mức giá chỉ từ 3 tới 5 triệu đồng/m2, liệu rằng có phải là sự thật? Người mua nhà cần thông thái tìm hiểu để tránh gặp phải tình trạng trớ trêu vì gặp phải con mồi dỏm.

Nội dung quảng cáo giá nhà đất 2018 một đường, dẫn khách đi một nẻo là chuyện quá đỗi quen thuộc của những đối tượng kinh doanh bất động sản không lành mạnh hiện nay.  Tuy nhiên, khi khách hàng thắc mắc thì người bán sẽ tìm đủ mọi lý thuyết để thuyết phục và những người chưa có kinh nghiệm sẽ dễ bị mắc bẫy nếu quyết định mua.

Đừng tin vào những cái giá quá rẻ bèo, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những chiêu trò mua bán này của chủ nhà.  Dẫu biết rằng, giá rẻ hấp dẫn người mua nhà, tuy nhiên chọn 1 ngôi nhà kém chất lượng, trong hẻm hốc thì thà chẳng có còn hơn, điều này quả thật không sai.

Nhà đất giá rẻ tại TPHCM liệu có giấy tờ đầy đủ, đúng pháp luật

Điều này nhiều người mắc phải sai lầm khi tìm hiểu về giá nhà đất TPHCM cũng như quyết định mua dự án giá rẻ. Cứ tưởng mua được nhà ngon, chất lượng là vui, nào ngờ giấy tờ pháp lý là cả một đống bí bách và giao tiền xong chẳng liên hệ được với chủ nhà để giải quyết những vấn đề còn dang dở.

Thậm tệ hơn là có nhiều dự án nhà đất giá rẻ tại TPHCM ảo khiến người mua nhà phải mất trắng số tiền đã đặt cọc trước đó và người mua lại mất tích trong tầm tay. Mua nhà ảo, mua nhà nằm trên diện tích đất quy hoạch, trái phép phải đập đi xây dựng,..

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích về nhà đất giá rẻ tại TPHCM trên sẽ giúp bạn đọc nắm rõ và tránh mua phải nhà dỏm với giá rẻ rồi mất trắng hoặc lỗ khi đầu tư. Để tránh những rủi ro này, người mua nhà, đất phải thông thái khi tìm hiểu dự án, từ đó mới quyết định đầu tư sao cho sinh lời. Mỗi bước đi là cả một quá trình, do vậy hãy tìm hiểu từng mục nhỏ nhất để không phải ôm nợ vì đầu tư kiểu không chắc ăn.

Lê Thủy ( Tổng hợp)

 

0914106090