logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đầu tư Khách sạn - Nhà nghỉ Đà Nẵng, tại sao không?

Cập nhật ngày 123 26-01-16 lúc 08:33

     Mới đây, Đà Nẵng đã vinh dự được tờ báo uy tín nhất tại Mỹ - New York Times bình chọn là một trong những địa điểm du lịch mới hấp dẫn nhất hành tinh. Núi, đèo, bãi biển quyến rũ, những khu nghỉ mát - resort sang trọng bậc nhất cùng với hình ảnh hiện đại, văn minh, luôn chuyển mình để tạo ra các công trình mới mẻ và thú vị, tất cả đã tạo nên thương hiệu và bản sắc riêng cho thành phố này.

     Với tiềm lực phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng trong những năm trở lại đây, đặc biệt là từ đầu năm 2015, các khách sạn - nhà nghỉ ven biển thành phố ngày càng được quan tâm và thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

    Nhờ vào sự phát triển chung của nền kinh tế, thêm vào đó là sự quan tâm của UBND TP Đà Nẵng, phân khúc bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng đang có dấu hiệu khởi sắc. Các chủ đầu tư đã mạnh tay thu mua và xây dựng mới nhiều khách sạn – nhà nghỉ; đa phần các nhà đầu tư này là giới kinh doanh trong ngành du lịch, có kinh nghiệm và đã xây dựng được chuỗi khách sạn thương hiệu lớn tại Nha Trang, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh,..

     Dọc theo các con đường Hoàng Sa – Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt,..vào mùa trọng điểm du lịch Đà Nẵng (từ tháng 4 đến tháng 9), có thể thấy được sự sôi động của việc kinh doanh khách sạn tại đây với lượng khách nội địa và quốc tế khá lớn. Mức doanh thu trung bình phòng của các khách sạn 4 sao và 5 sao đạt được sự tăng trưởng mạnh trong năm qua. Nhiều dự án mới được mở dọc theo bờ biển đã giúp cho nguồn cung khách sạn thuộc khu vực này tương đương so với trong trung tâm thành phố.

Khách sạn Đà Nẵng đang thu hút giới đầu tư bên ngoài

    Sự kiện APEC được Việt Nam đăng cai tại Đà Nẵng trong năm 2017 tới đây dự báo sẽ thu hút được một lượng lớn du khách từ nhiều nước trên thế giới đến với Đà Nẵng và sẽ có những tác động tích cực đến dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng của nơi đây. Với vị trí đắc địa, nằm gần bãi biển được xem là đẹp nhất hành tinh, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi – vui chơi giải trí, cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại cùng mức giá hợp lý, trong tương lai, thị trường mua bán khách sạn – nhà nghỉ ở Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mang tính cạnh tranh đầy thú vị!

 

Viết Phương - Nguồn: Tổng hợp

0914106090