logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Để đăng tin mua bán nhà đất thu hút người mua, bạn cần?

Cập nhật ngày 123 27-12-18 lúc 09:01

Khi bạn có nhu cầu bán căn nhà của mình hoặc bán bất kỳ sản phẩm bất động sản nào, bước đầu tiên bạn nghĩ đến là tìm kiếm khách hàng cho sản phẩm của mình. Nhưng tìm ở đâu là vấn đề, làm sao để sản phẩm bất động sản của bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tất nhiên, môi giới nhà đất họ có nhiều khách hàng như vậy cũng nhờ vào họ có bí quyết riêng. Cùng chúng tôi khám phá bí quyết tìm kiếm và tiếp cận khách hàng của mội giới qua tin đăng quảng cáo nhé !

Công việc trước khi đăng tin quảng cáo về sản phẩm để tiếp cận khách hàng chính là tìm kiếm website đăng tin hiệu quả.

Chọn website đăng tin rao hiệu quả

Hiện nay, việc đăng tin rao bán, cho thuê hay bất kỳ dịch vụ gì đó trên một trang thương mại điện tử không còn quá xa lạ. Khi mà công nghệ phát triển, việc tìm kiếm mua nhà cũng dễ dàng hơn khi khách hàng chỉ cần ngồi nhà và lướt web chứ không cần “ thân chinh” rong rủi khắp ngõ hẻm để tìm kiếm nữa.

Nhưng khi “ mạng” phát triển đồng nghĩa với đồng loạt web ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu. Nên bạn cần tìm chọn web đăng tin rao uy tín, đủ thu hút khách hàng. Bạn nên lựa chọn một website chuyên dụng đăng tin rao bán bất động sản sẽ khiến quá trình bạn và khách hàng tiềm năng tìm thấy nhau rút ngắn đi rất nhiều.

Những trang web này cho phép bạn đăng tin ở một nơi nhưng tin đăng xuất hiện ở nhiều nơi, với độ phụ sóng rộng rãi tiếp cận hàng triệu người mua nhà tiềm năng. Ngoài cung cấp các bất động sản thật và số liệu thị trường, nhiều website còn kĩ lưỡng tới độ cho bạn thông tin khu vực và công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng bất động sản.  Những trang này cung cấp hàng ngàn tin mua bán nhà đất, cho thuê bất động sản chất lượng được cập nhật liên tục từng giờ. Đây là nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn – người có nhu cầu mua nhà, thuê nhà và các môi giới hay lui tới. Do đó, không có lý do gì để chần chừ chọn cho mình một website rao tin chất lượng ngay từ bây giờ.

Viết tin đăng cũng cần có bí quyết riêng

Cùng đăng tin rao trên 1 web, cùng 1 nguồn nhà bán, cho thuê tuy nhiên lượt quan tâm, xem tin lại khác nhau. Lý do vì sao? Chắc chắn là vị cách viết tin của mỗi người khác nhau nên hút khách cũng khác nhau. Viết tin rao khá quan trọng, cần đảm bảo tin đăng chuẩn, rõ ràng, hình ảnh đẹp và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Một tin đăng chuẩn mực cần có các mục gồm:

  • Tiêu đề
  • Nội dung đăng bán
  • Thông tin liên lạc của người bán.

Tiêu đề

Một tiêu đề ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm đã đủ thu hút sự chú ý người mua, gồm:

  1. Loại nhà
  2. Địa chỉ
  3. Giá cả

Ngoài ra, bạn cũng có thể đem những từ khóa quan trọng, những đặc điểm nổi bật vào trong tiêu đề nếu bạn cho rằng đó là đặc điểm thu hút của loại bất động sản đó. 

Nội dung tin rao bán

Nội dung sẽ là nơi bạn trình bày thật rõ ràng những điểm mạnh của bất động sản rao bán, và những thông số chứng thực cho chất lượng.

  1. Diện tích sổ đỏ, diện tích thực
  2. Mặt tiền, hướng
  3. Số tầng, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, bếp
  4. Nội thất
  5. Giá nhà có kèm phí sang tên hay chưa

Không chỉ giới hạn về sản phẩm của mình, bạn có thể giới thiệu về môi trường xung quanh và những lợi ích bất động sản sẽ mang đến cho cuộc sống của người mua. Những hạ tầng tiện ích gần kề như trường học, trung tâm thương mại nên được nhắc đến kèm áng chừng thời gian di chuyển; các tuyến đường có thuận lợi cho đi lại vào trung tâm hay không.

Phần Thông tin liên hệ:

Phần này thường người đăng rất ít quan tâm và chỉ để thông tin độc mỗi số điện thoại. Nhưng thực ra đây cũng là phần vô cùng quan trọng. Bạn nên tạo cho khách hàng thiện cảm với mình từ cái nhìn đầu tiên qua tin rao khi để thông tin liên hệ đầy đủ: Tên và số điện thoại, Email, có thể là cả địa chỉ của bạn.

Hình ảnh quyết định lượng khách hàng quan tâm

Tất nhiên, đối với tin đăng rao, những tin có hình ảnh rõ ràng sẽ thu hút khách hàng quan tâm hơn là những tin đăng không có hình ảnh hoặc hình ảnh chỉ mang tính chất tượng trưng.

Hình ảnh đăng tin cần đủ mọi góc , phòng ốc và bao quát để người xem có thể hình dung ra căn nhà, căn hộ trước khi đi xem thực tế. Chú ý ảnh chụp phải đẹp, nét và rõ ràng.

Trang web đăng tin bằng clip giúp khách hàng xem được sản phẩm thực tế hơn

Hiện nay, ngoài những trang web đăng tin bằng hình ảnh còn có những trang web đăng tin bằng clip sẽ giúp cho người mua, khách hàng thuê mua xem được sản phẩm mình cần một cách sống động hơn, thực hơn như : Clipchothue.vn hay Clipmuaban.vn

Lê Thủy 

0914106090