logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà - Thị trường tiềm năng

Cập nhật ngày 123 05-03-15 lúc 09:22

Thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng cũng như thị trường cả nước nói chung năm 2015 dường như đã hết " bất động". Khởi động bằng sự nhộn nhịp chưa từng có vào dịp đầu năm Ất Mùi cho cả thị trường thuê lẫn mua. 

Nói đến thị trường nhà cho thuê, Đà Nẵng đang phát triển rất mạnh nhất là ở phân khúc nhà cho người nước ngoài thuê. Theo nhiều đánh giá của các công ty môi giới nhà đất Đà Nẵng thì dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà đây là dịch vụ đầy tiềm năng. Bởi: 

- Dịch vụ đang rất nở rộ, lượng khách đông và ổn định, nhu cầu thuê nhà ở của người nước ngoài rất cao

- Nguồn thu cao và ổn định

- Thủ tục hành chính khi ký kết hợp đồng đã được TP Đà Nẵng hỗ trợ hoàn tất nhanh chóng.

Đà Nẵng nổi tiếng thành phố du lịch, thành phố của thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều bãi biển đẹp, đường xá rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại, khí hậu thuận lợi cho việc thu hút khách nước ngoài đến du lịch, nghĩ dưỡng. Đây chính là nguồn khách hàng dồi dào, vô tận và ngày một tăng của dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà tại Đà Nẵng.

Ngoài nguồn khách hàng là khách du lịch, nghĩ dưỡng khi về già thì Đà Nẵng còn là thành phố trẻ, phát triển năng động và hiện đại, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Do đó, lượng lao động nước ngoài, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng cũng là một nguồn khách không hề nhỏ đối với dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà tại Đà Nẵng.

Dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà -Dịch vụ đầy tiềm năng ở Đà Nẵng

Đối với người nước ngoài, nhu cầu thuê nhà chia làm 2 khu vực chính:

- Khu vực trung tâm, gần khu trung tâm để tiện đường đi làm và sinh hoạt.

- Khu vực Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, khu gần biển, thoáng mát thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng.

Nhà cho người nước ngoài phải là nhà đẹp, mới, có tiện nghi đầy đủ và hiện đại, vào có thể ở ngay được, khu vực an ninh, dân cư hiện đại và yên tĩnh.

Nắm bắt được nhu cầu và thị trường khu vực, ở Đà Nẵng hiện nay dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà đang rất nở rộ và phát triển mạnh, nhiều nhà cho thuê được cải tạo, sửa mới, sắm thêm tiện nghi để đáp ứng nhu cầu thuê nhà của người nước ngoài.

Có thể nói rằng với tiềm năng du lịch và thế mạnh của một thành phố trẻ, dịch vụ cho thuê nhà cho người nước ngoài sẽ còn phát triển hơn nữa và được xem là dịch vụ đầy tiềm năng cho giới môi giới bất động sản Đà Nẵng.

Lê Thủy

0914106090