logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Dịch vụ nhà đất tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và hiệu quả

Cập nhật ngày 123 05-02-15 lúc 08:55

Nhà đất Đà Nẵng thị trường luôn nhộn nhịp hơn hẳn các thị trường nhà đất khác một phần vì địa thế tiềm năng của Đà Nẵng cũng một phần nhờ vào sự chuyên nghiệp, tận tâm và làm việc có hiệu quả, có kế hoạch của các trung tâm, công ty dịch vụ nhà đất tại Đà Nẵng. Khi khách hàng đến với công ty chuyên về dịch vụ nhà đất Đà Nẵng bạn sẽ cảm thấy an tâm với dịch vụ bởi không phải lo lắng về vấn đề hét giá như các " cò" bạn thường hay thấy. 

Nay, Đà Nẵng phát triển rất mạnh dịch vụ này, nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhà đất ra đời và hoạt động cực kỳ hiệu quả như: Công ty CP truyền thông VRM. Tuy là công ty mới, sinh sau đẻ muộn so với nhiều sàn bất động sản, công ty bất động sản trước nhưng lại hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp và đã dần có chỗ đứng trên thị trường. Nói như vậy để thấy rằng, tuổi tác công ty, tuổi tác trong nghề không quan trọng bằng tính chuyên nghiệp, sự làm việc có hoạch định và hiệu quả công việc.

 

                       

 

Với lĩnh vực bất động sản công ty VRM phát triển theo 2 hướng chính :

1. Tìm nhà bán, đất bán, nhà cho thuê miễn phí theo yêu cầu:

Không hoạt động theo kiểu " cò nhà đất" công ty VRM hoặt động theo hình thức riêng của mình, tất cả đối với khách hàng đều miễn phí hoàn toàn, không còn nỗi lo " hét giá ăn lợi' của dân cò ngày xưa. Khách hàng đến với công ty chỉ cần nói rõ yêu cầu của mình, khu vực cần thuê mua, mục đích sử dụng...phía công ty sẽ tiếp nhận nhu cầu khách hàng và tiến hành chọc lọc nguồn sẵn có do phía chủ nhà ký gởi hoặc tìm kiếm nhà đất theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi đã đưa ra được ít nhất 3 giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng. Nhân viên công ty dẫn khách đến từng nhà để xem thực tế và hỗ trợ thỏa thuận giá cả với chủ nhà. Một điều tuyên quyết của VRM là không áp đặt giá với khách hàng mà giá cả khách hàng tự thương lượng với chủ nhà. Nếu 2 bên thỏa thuận xong, phía công ty còn hỗ trợ vấn đề thủ tục pháp lý cho cả 2 bên.

Như vậy có thể thấy, với hình thức mới như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm giao phó nhu cầu của mình đến với công ty mà không cần nhiều lo lắng về giá cả hay vấn đề hợp đồng...

Vấn đề tiếp cận và tìm kiếm khách hàng, công ty cũng thực hiện một cách khoa học bằng phương pháp marketing dựa vào các trang thương mại điện tử lớn trong lĩnh vực bất động sản.

2. Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất bán, nhà đất cho thuê

Song song với dịch vụ tìm nhà cho thuê, nhà bán, đất bán theo yêu cầu là dịch vụ nhận ký giử nhà đất. Với dịch vụ này, công ty tiếp nhận mọi ký gửi nhà đất bán, nhà đất cho thuê từ phí chủ nhà tuy nhiên không phải nhận rồi để đó mà nhận rồi sẽ tiến hành thẩm đinh lại giá cả, phân tích thị trường lẫn khu vực nhà được ký gửi. Sau đó tiến hành phát thảo chiến lược marketing cho nhà nhận ký gửi.

Mọi nhà đất ký gửi đã qua thẩm định đều có chiến lược marketing riêng, nên khách hàng ký gửi cũng hãy an tâm về nhà đất ký gửi của mình. Công ty cam kết trong vòng 2 tuần đến 1 tháng sẽ giải quyết nhanh nhất nhà đất nhận ký gửi. Tuy nhiên, khác với bên dịch vụ tìm nhà ch thuê là miễn phí hoàn toàn thì dịch vụ nhận nhà đất ký gửi sẽ được tính phí: 1 tháng tiền thuê nhà đối với nhà cho thuê ( Công ty cam kết khách hàng thuê dài hạn, hợp đồng ít nhất 1 năm trở lên). 1-2 % đối với nhà đất bán tùy khu vực và giá trị nhà đất.

Hiệu quả, chuyên nhiệp, nhanh chóng và chất lượng được xem là tiêu chí hàng đầu của dịch vụ nhà đất nói chung và công ty VRM nói riêng. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, nền tảng công ty xây dựng trên sự hài lòng của khách hàng và đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm, công ty VRM  hy vọng sẽ là lựa chọn đầu tiên của khách hàng có nhu cầu thuê, mua nhà Đà Nẵng cũng như có nhu cầu ký gửi nhà đất tại Đà Nẵng.

                                                                                                                                                         Lê Thủy

 

0914106090