logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đón năm mới tăng giàu sang bằng cách bố trí lại phong thủy trong nhà

Cập nhật ngày 123 02-02-15 lúc 09:11

Năm mới, bạn muốn thay đổi vận mệnh của mình trong năm Ất Mùi? có nhiều người không tin lắm và chuyện thay đổiphong thủy trong ngôi nhà bạn đang sống sẽ thay đổi vận mệnh của bạn. Tuy nhiên, một số người thì rất tin. Nhưng, bạn thử thay đổi 1 lần để xem có gì khác biệt, nếu bạn không tin cũng có thể xem việc thay đổi như là đổi mới cho ngôi nhà bạn nhé !

1. Ghế sofa phòng khách:

Đối với những người Việt Nam thì gần như nhà nào cũng sở hữu một bộ ghế sofa nhưng bạn có biết ý nghĩa của nó không? Ghế sofa có thể nói là kho tài trong nhà bạn, nếu phía sau ghế sofa là bức tượng dựa vững chắc thì mọi việc trong gia đình như được quý nhân phù trợ và có lợi cho vận thế của các thành viên trong gia đình.

                                  

2. Hồ cá hay bể cá ở nội thất phòng khách:
Hồ cá có tác dụng chiêu tài hóa sát, tăng thêm từ trường tốt cho ngôi nhà. Bể cá nên đặt ở vị trí “cát” trong nhà, như vậy có thể thu hút tiền tài một cách hiệu quả, đồng thời khiến tài vận của gia chủ thêm thịnh vượng.

3. Mang thiên nhiên vào trong nhà ở:
Trong năm Mùi, cây cảnh phong thủy đều có lợi cho vận thế của các thành viên trong gia đình, hơn nữa cũng có thể đem đến vận may, làm dồi dào thêm từ trường. Vậy bạn nên mua thêm các loại cây hút tài lộc như kim tiền, trầu bà đế vương đỏ, bạch mã hoàng tử,...đặt trong phòng khách của mình ngoài việc trang trí cho đẹp không gian thì còn có ý nghĩa về mặt phong thủy nữa nhé.

4. Vị trí đặt nội thất phòng ngủ:

Trong nội thất phòng ngủ, vị trí của giường nên đặt ở vị trí may mắn, tránh các nơi hung hiểm. Vị trí của giường ngủ đặc biệt ảnh hưởng đến tình cảm và sự may mắn của gia chủ. Giường không nên đặt ở dưới cửa sổ, như vậy không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn có thể dẫn đến hao tài tốn của trong năm nay.                                                                                                   

5.Trang treo tường hợp phong thủy:

Trong năm Ất Mùi, trên tường nên treo các tranh hoa mẫu đơn, tranh Cửu ngư quần hội để thu hút tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ.
phong thủy nhà cửa tăng sự giàu có cho gia chủ

Năm mới, đổi phong thủy ngôi nhà một chút sẽ có nhiều sự thay đổi và tươi mới. Chúc các bạn năm mới gặp nhiều may mắn và thành công.

Lê Thủy

 

0914106090