logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Kỳ vọng khởi sắc và tầm nhìn chiến lược của nhà đất Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 24-02-15 lúc 02:56

Nhà đất Đà Nẵng " hồi sinh" 2014

Năm 2014 có thể xem như là một năm đầy triển vọng, có những bước đệm rõ ràng nhất của bất động sản Đà Nẵng nói chung và nhà đất Đà Nẵng nói riêng kể từ khi thị trường bất động sản chuồn bước nghỉ chân trong thời gian dài. Chính sự ấm lên của thị trường nhà đất năm 2014 đã tạo thành bàn đạp vững chắc để mọi người có thể kỳ vọng vào sự khởi sắc của thị trường năm 2015. 

Thị trường BĐS Đà Nẵng đang có dấu hiệu "ấm" dần lên, phần đông tập trung vào phân khúc đất nền giá rẻ, hay BĐS du lịch ven biển. Theo thống kê sơ bộ, chỉ trong vòng 1 tháng gần đây nhất, số giao dịch đã tăng lên gấp đôi so với bình thường, nhiều vị trí đẹp đã tăng giá từ 20- 30 triệu đồng/lô.... Không chỉ thị trường đất nền, thị trường nhà cho thuê Đà Nẵng, nhà đất bán Đà Nẵng cũng nhộn nhịp vào dịp cận kề tết hơn hẳn mọi năm. 

Theo chia sẻ của công ty VRM - một công ty dịch vụ trong lĩnh vực nhà đất bán, nhà đất cho thuê tại Đà Nẵng thì công ty dường như tất bật đến tận 29, 30 tết vì luôn luôn có khách hẹn xem nhà. Điều này chứng tỏ nhu cầu của thị trường rất cao và cũng là minh chứng cho sự ấm lên của nhà đất Đà Nẵng.

Sự hồi sinh của thị trường bất động sản Đà Nẵng ngoài nhu cầu thị trường thì có nhiều nguyên nhân tác động mà nhất là tầm nhìn chiến lược của các nhà quản lý dự án, các nhà đầu tư cũng như vị trí địa lý thuận lợi cùng với sư phát triển vô cũng năng động của thành phố trẻ tạo nên sức hút rất riêng của Đà Nẵng.

 

Nhà đất Đà Nẵng cuối năm vẫn nhộn nhịp 

Nhà đất Đà Năng 2015 - kỳ vọng khởi sắc và tầm nhìn chiến lược

Với những thành tựu đã đạt được của thị trường nhà đất Đà Nẵng năm 2014 đã tạo thành bàn đạp vững chắc cho thị trường năm 2015. Kế thừa và phát huy hơn nữa sức nóng thị trường, cùng với nhu cầu đang rất cao của các nhà đầu tư thị trường nhà đất Đà Nẵng có quyền kỳ vọng sự khởi sắc trong năm 2015 này.

Bất động sản du lịch phát triển mạnh 2015

Theo đánh giá của ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Cty Đất Xanh miền Trung, đánh giá “năm 2014 thị trường BĐS Đà Nẵng có chuyển biến rất tích cực ở phân khúc giá rẻ với mức giá trung bình từ 2 đến 5 triệu đồng/m2. Điều đặc biệt, nhu cầu của người dân ở các địa phương miền Trung khá cao, mua nhà cho con cái lập nghiệp khá lớn”. Điều này chứng tỏ dòng tiền đã quay lại BĐS khá lớn trong năm 2014. Trên cơ sở đó, ông Thành nhận định, năm 2015 tiếp tục là năm của phân khúc BĐS giá rẻ. Do đó, ngay từ cuối năm 2014, nhiều công ty dịch vụ nhà đất tại Đà Nẵng đã đưa ra nhiều chiến lược phát triển riêng cho năm 2015. Như công ty CP truyền thông VRM ngay từ những ngày cuối năm 2014, công ty đã lên kế hoạch phát triển và hướng đi cho toàn năm 2015. Theo đó, phân khúc nhà bán giá rẻ, nhà cho thuê để ở, kinh doanh, làm văn phòng công ty vẫn được công ty đẩy mạnh. Bên cạnh đó, công ty phát triển và đẩy mạnh hơn nữa mảng nhà cho thuê cho người nước ngoài ở bằng cách hợp tác với nhiều dự án căn hộ, biệt thự cao cấp. Phát triển dịch vụ nhà đất nghỉ dưỡng, nhà đất phục vụ du lịch và cho thuê nhà làm văn phòng chiến lược phát triển của nhiều công ty dịch vụ nhà đất Đà Nẵng nói chung và công ty VRM nói riêng.

Lê Thủy

 

 

 

 

0914106090