logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Lưu ý phong thủy phòng ngủ khi thuê nhà để ở

Cập nhật ngày 123 27-08-15 lúc 02:28

Thuê nhà để ở hoặc thuê nhà để làm văn phòng đều phải chú ý đến phong thủy bên trong, từ phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn và đặc biệt là trong phòng ngủ. Để vừa thuận tiện đi lại, vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy và luôn có được giấc ngủ ngon cần quan tâm đến việc một vài yếu tố sau.

Giường không nên để đối diện với cửa phòng

Theo kinh nghiệm của những người đi thuê nhà để ở, mua nhà để ở, những người làm việc lâu năm trong ngành Bất động sản, đầu giường thường không nên đối diện với cửa phòng. Nếu chúng ta bàn về phong thủy học, nếu đầu giường đối đầu với cửa phòng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công danh của chủ sở hữu. Thứ hai theo quan niệm cũ, giường trong nhà không nên quay đầu ra đường, đó và vị thế nằm của người âm nên không tốt. Giường quay đầu vào toilet cũng nên tránh, đây là nơi không được sạch sẽ như các nơi khác, những người trong kinh doanh họ không muốn những thứ không sáng sủa, sạch sẽ.

Trang trí bên trong phòng ngủ tạo phong thủy tốt

Để làm cho căn phòng của mình đẹp hơn, sáng sơn, tạo được cảm giác ấm cúng hơn sẽ giảm bớt phần nào sự ảnh hưởng của phong thủy xấu vốn có ban đầu trước khi thuê ở, chúng ta có thể trang trí thêm tranh ảnh, đặc biệt là hình cưới hoặc hình trẻ con ngộ nghĩnh. Không nên treo những bức ảnh hình hài ma quỷ, hoặc tượng thần, không trang trí tranh ảnh cảnh vật thiên nhiên sẽ gây cảm giác khó chịu, khuấy động không gian yên tĩnh mang tính “âm” nên giấc ngủ không được thoải mái. Màu sắc nhẹ nhàng luôn được ưu ái, vừa dịu vừa tạo được cảm giác ấm áp, cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn, tinh thần thoải mái sau mỗi giấc ngủ, tạo hưng phấn làm việc cho ngày mới.

Còn rất nhiều vấn đề cần bàn và nhiều cái cần chú ý về phong thủy trong cách bố trí giường cũng như các vật dụng khác trong phòng ngủ, trong nhà. Trước khi thuê nhà để ở mọi người cần xem xét kỹ, không phải mê tín nhưng mà đôi khi phòng trước cũng làm bản thân bớt lo lắng hơn.

0914106090