logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Marketing bất động sản - Dịch vụ mới sáng tạo, hiệu quả

Cập nhật ngày 123 03-02-15 lúc 07:55

Hiện nay, dường như tất cả mọi lĩnh vực, mọi sản phẩm...muốn được đông đảo người dân biết đến, được tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thì đều phải dùng đến biện pháp quảng cáo, PR - Marketing. Lĩnh vực bất động sản cũng không ngoài trừ, mà còn cần phải được marketing mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một căn hộ dự án muốn bán được ra thị trường thì dường như khi dự án mới vừa bắt đầu thì chiến dịch quảng cáo, marketing cho dự án đã vào cuộc và hoạt động tích cực cho đến khi nào dự án hoàn thành và bán ra thị trường đến căn hộ cuối cùng mới thôi. Hay chúng ta vẫn thường thấy các chương trình khuyến mãi trúng xe, trúng vàng, trúng chuyến du lịch đến châu Âu khi mua nhà đất...đó cũng chỉ là một trong những chiêu thức quảng cáo của chủ đầu tư. 

Như vậy, có thể nói rằng, marketing đối với thị trường bất động sản là không thể thiếu, là phương thức tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Nắm bắt được sự thiết yếu đó, công ty CP truyền thông VRM phát triển mạnh lính vực marketing bất động sản theo kiểu mới, hiện đại hơn, sáng tạo hơn và hiệu quả hơn.

Thay vì cứ phải treo băng rôn, biểu ngữ...khắp các đường phố rao bán nhà, bán đất, cho thuê nhà đất...công việc tốn nhiều công nhưng hiệu quả chưa cao vì chỉ có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng ngay trong khu vực ấy mà những khách hàng ngoại tỉnh hoặc ở nước ngoài, khu vực khác...sẽ không được biết đến. Nay, công ty VRM áp dụng phương thức Marketing hiện đại bằng cách vận dụng công nghệ và sức mạnh của các trang mạng thương mại điện tử, quảng cáo nhanh và hiệu quả hơn, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và trong phạm vi rộng khắp.

 

 

Để thực hiện chiến lược marketing của mình công ty VRM nhận ký gửii nhà đất bán, nhà đất cho thuê

Khi bạn đến với công ty nghĩa là đang đến với một hệ thống marketing rộng khắp và hiện đại nhất, tiếp cận đối tượng khách hàng nhanh chóng và trực tiếp nhất. Mọi thông tin ký gửi của Qúy khách sẽ được công ty lên kế hoạch quảng bá cụ thể:

- Tiếp nhận thông tin: Đầu tiên, khi nhận được thông tin ký gởi của khách hàng, công ty sẽ thực hiện việc tiếp nhận, biên nhận và đảm bảo cho việc marketing hiệu quả nhất, nhanh nhất cho khách hàng.

- Kiểm tra thực tế thông tin :Sau khi tiếp nhận thông tin ký gởi, đội ngũ nhân viên công ty sẽ đi khảo sát thực tế, kiểm tra chính xác địa chỉ, tuyến đường, trục đường thích hợp để làm gì: như kinh doanh, buôn bán hay làm văn phòng hay ở, chụp ảnh thực tế căn nhà bán, nhà cho thuê. 

- Đánh giá thủ tục: Sau khi xem xét cụ thể nhà đất ký gởi, công ty tiến hành làm thủ tục ký gởi cho chủ nhà và nhận nhà đất ký gởi, bắt đầu chiến lược marketing.

- Phân tích nhu cầu: Phân tích địa điểm, tuyến đường, tình trạng nhà đất, nhu cầu thị trường và  thẩm định giá.

- Lấp kế hoạch marketing: Sau khi hoàn thành tất cả các khâu thẩm định, một kế hoạch marketing được lập nên bao gồm: thời gian quảng cáo, sẽ phải quảng cáo trong bao lâu cho sản phẩm ký gởi đó? trang thương mại điện tử được đăng tải, quảng cáo? quảng cáo trên website công ty như thế nào? Tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng ra sao để mang lại hiệu quả cao và nhanh nhất cho sản phầm nhà đất được lý gởi.

- Hỗ trợ giao dịch, thủ tụ: Sau khi được marketing và sản phẩm ký gởi được giải quyết, công ty sẽ hỗ trợ cho 2 bên giao dịch, thủ tục pháp lý, hợp đồng...

Vậy, nếu quý khách muốn 2 chữ "hiệu quả" thì hãy đến với công ty CP truyền thông VRM,  công ty sẽ giúp bạn chọn lựa cách quảng bá nhanh nhất, hiệu quả nhất, tiếp cận với phương thức marketing sáng tạo nhất.

Lê thủy

 
0914106090