logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 25-03-15 lúc 08:25

Với sự phát triển vượt bậc của Đà Nẵng so với các tỉnh thành miền trung khác nên Đà Nẵng được xem là cái nôi của sự phát triển và hội nhập. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn vinh dự được nhiều tờ báo nước ngoài đánh giá là một trong những thành phố du lịch đáng đến, là vùng đất địa thiêng linh kiệt có sông, núi, biển và những cây cầu đẹp nhất nhì khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó, nhịp sống Đà Nẵng luôn nhộn nhịp, căng tròn và thu hút rất nhiều nhà đầu tư, khách thập phương, lao động cả nước đều đến với mảnh đất màu mỡ này. Đây cũng chính là lý do vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng luôn luôn nhộn nhịp. Với sự nhộn nhịp của thị trường nhà đất Đà Nẵng thì hàng loạt công ty môi giới bất động sản cũng ra đời. Và công ty CP truyền thông VRM cũng là một trong số những công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản Đà Nẵng như thế.

Nếu như từ rất lâu, 2 từ " môi giới" trong ấn tượng người thuê mua nhà có một tầm ảnh hưởng xấu không nhỏ bởi các " cò" thường hay hét giá và chi phí dịch vụ rất cao kèm theo nhiều chi phí cắt cổ khác thì này hầu như mọi khách hàng có nhu cầu mua, thuê nhà đất đều tìm đến một nhà môi giới bất động sản hoặc một sàn giao dịch bất động sản uy tín để tìm kiếm thông tin và được phục vụ. Bởi,đến đây, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, giải quyết nhu cầu thuê mua một cách nhanh chóng và đúng như yêu cầu. Một công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản sẽ có một đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, tìm kiếm thông tin nhà đất theo yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên luôn luôn nhận được tín nhiệm của khách hàng. Bên cạnh lý do nhanh chóng, hiệu quả đó khi đến với các công ty môi giới nhà đất Đà Nẵng uy tín khách hàng sẽ đập tan được mọi lo ngại mà trước đây luôn cứphải hãi hùng khi nhắc đến " môi giới" vì mọi tư vấn chi phí đều hoàn toàn miễn phí và rất chuyên nghiệp, tận tình.

 

Hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản công ty CP truyền thông VRM nhận ký gửi nhà đất bán tại Đà Nẵng, nhận ký gửi nhà đất cho thuê Đà Nẵng và lên kế hoạch quảng cáo rộng rãi cho nhà đất được ký gửi, sản phẩm bất động sản sẽ được tiếp cận khách hàng có nhu cầu một cách nhanh nhất bằng nhiều hình thức marketing của công ty đưa ra. 

Dịch vụ tìm nhà đất bán, dịch vụ tìm nhà đất cho thuê tại Đà Nẵng của công ty cũng hoạt động cực kỳ mạnh với lượng khách hàng mỗi ngày tìm đến công ty rất đông, nhu cầu thuê mua rất phong phú. Mỗi khách hàng đặt chân đến với sàn giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng của công ty VRM đều tỏ rõ sự hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình, phí dịch vụ cho việc tìm nhà đất bán, nhà đất cho thuê đều hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ vấn đề thủ tục pháp lý và đàm phán giá cả với chủ bất động sản.

Khi nói đến sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực  môi giới bất động sản thì phải nói đến các yếu tố như:

- Phương pháp làm việc

- Đội ngũ nhân viên

- Hiệu quả công việc

Thì ở đây, VRM hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ làm nên sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

Lê Thủy

0914106090