logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

MUA BÁN NHÀ ĐẤT NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ HƠN

Cập nhật ngày 123 30-07-15 lúc 04:17

Việc mua bán bất động sản không phải là việc dễ dàng như mua một món đồ ngoài chợ, bạn chỉ cần ra chợ, lựa chọn món đồ ưng ý nhất, thỏa thuận giá cả hợp lý và thanh toán. Bất động sản thì khác, nhất là đối với nhà, đất, những bất động sản cá nhân riêng lẻ không bán theo dự án hoặc có những đợt mở bán đại trà. Bởi, muốn bán hay mua bất kỳ một sản phẩm bất động sản nào, bạn cũng cần tiếp cận đúng đối tượng thực ( người bán hoặc người mua). Mà việc tiếp cận đúng đối tượng là điều khó khăn nhất bởi: Bất động sản không thể mang rao bán ngoài chợ, không phải ai ai cũng có nhu cầu: thuê, mua, bán bất động sản.

Vì vậy, để bán hoặc thuê, mua được một sản phẩm bất động sản người ta thường thông qua rất nhiều cách khách nhau.

1. Mối quan hệ, người thân:

Thông thường, người bán hoặc thuê, mua một căn nhà, 1 lô đất  vẫn luôn tin cậy nhất vào những mối quan hệ của mình như: sự giới thiệu của người thân, bạn bè, những mối quan hệ ngoài xa hội. Và đây là cách tiếp cận đáng tin tưởng nhất và thường được tìm đến đầu tiên khi bạn có ý định mua một căn hộ, mua đất tại một thành phố nào đó...Vì khi giới thiệu cho bạn bè, người thân mình bất kỳ một nguồn khách hàng mua hoặc một chủ bất động sản, một bất động sản bán nào thì người đó cũng đã hiểu rất rõ về nguồn gốc, tình trạng, giá cả đúng của bất động sản hoặc mục đích người thuê mua.

Nhờ các mối quan hệ 

2. Quảng cáo ngoài trời

Bạn vẫn thường hay nhìn thấy trên những cột điện, những bức tường...dán nham nhảm nào là: tờ rơi rao bán, cho thuê nhà, căn hộ, đất hoặc chung cư nào đó. Kể cả  trên những tòa nhà cao tầng, những nơi nào có thể đặt quảng cáo được đều không thiếu những biểu ngữ, tin rao bán, cho thuê căn hộ, biệt thự hoặc văn phòng thuộc các dự án lớn của các sàn bất động sản. Nhiều khi đi ngang 1 quảng đường lớn, vô tình bắt gặp những bằng rôn treo ngang đường hoặc dọc bên đường mang nội dung quảng cáo về dự án bất động sản nào đó là việc hết sức bình thường. Tuy nhiên, những biện pháp treo bằng rôn như vậy chỉ những dự án lớn mới thường hay thực hiện. Những chủ bất động sản nhỏ lẻ có chăng cũng chỉ là dán cột điện, bờ tường tờ rơi nhỏ và rất ít được chú ý cũng như sự quan tâm của khách hàng không cao.

Hình thức quảng cáo ngoài trời

3. Ký gửi tại các công ty bất động sản, sàn bất động sản

Một biển pháp mang tính khả thi hơn, nhiều người áp dụng và cũng là biên pháp mang lại sự hiệu quả nhanh chóng chính là đến ký gửi nhà đất của mình tại một công ty bất động sản, một sàn giao dịch bất động sản nào đó trong khu vực bạn tin tưởng là đủ độ uy tín. 

Đối với các công ty bất động sản này, họ có cả một bộ phận marketing để quảng cáo nguồn bất động sản bạn ký gửi bằng nhiều cách và chính vì thế, họ có một lượng khách hàng rất lớn. Những khách hàng có nhu cầu sẽ đến tìm họ trình bày rõ nhu cầu. Họ sẽ là cầu nối giữa người ký gửi bất động sản và khách hàng có nhu cầu. Vì thế mới nói, đây là cách hiệu quả và nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn ký gửi bất động sản tại các công ty môi giới, bắt buộc bạn phải có cho họ một khoản gọi là: chi phí quảng cáo và chi phí môi giới. Nhanh chóng, hiệu quả nhưng mất phí đối với người ký gửi.

Ký gừi tạo các văn phòng bất động sản

4. Đăng tin quảng cáo miễn phí tại các diễn đàn nhà đất

Đăng tin quảng cáo miễn phí trên các diễn đàn nhà đất

Đăng tin quảng cáo nhà đất miễn phí tại các diễn đàn có liên quan, đây là cách được xem là có hiệu quả tức thì và rẻ nhất trong tất cả mọi cách.

Bạn có một sản phẩm bất động sản, nhà bán, đất bán, nhà đất cho thuê. Bạn chỉ cần vài bước cơ bản để đăng ký tài khoản tại 1 diễn đàn nhà đất. Ở đây, tôi lấy ví dụ như diễn đàn nhà đất Đô Thị Mẫu ( www.dothimau.vn). Bạn mất không quá 3 phút để đăng ký tài khoản và xác nhận.

Sau đó bạn có thể tự do đăng tin quảng cáo nhà đất của bạn: Bạn có nhà bán tại Đà Nẵngđất bán tại Đà Nẵng hoặc nhà cho thuê tại Đà Nẵng hay bất kỳ 1 thành phố nào đó đều có thể rao được ở đây. Việc mô tả bất động sản của bạn cũng thật rõ ràng, cụ thể hơn. mọi thông tin liên hệ đều trực tiếp đến bạn.

Hơn nữa, những diễn đàn nhà đất như thế này không chỉ mở ra cho chủ bất động sản quảng cáo mà còn cho những khách hàng có nhu cầu thuê - mua bất động sản nói rõ nhu cầu của mình.

Là một cầu nối thu thập thông tin chính xác và nhanh chóng, cụ thể nhất giữa 2 bên : bán - cho thuê và thuê - mua. Nếu tại các văn phòng bất động sản, bạn phải mất công đến đó trình bày hoặc ký gửi thì ở diễn đàn Đô Thị Mẫu, bạn chỉ mất 3 phút để đăng ký tài khoản. Đặc biệt hơn nữa, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, ngại gì không thử 1 lần đăng ký tài khoản và đăng tin quảng cáo nhà đất miễn phí tại các diễn đàn nhà đất tại Đà Nẵng để biết nó hiệu quả và nhanh chóng như thế nào. 

 

Lê Thủy

0914106090