logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mừng sinh nhật công ty CP truyền thông VRM tròn 1 tuổi

Cập nhật ngày 123 30-10-15 lúc 08:08

Công ty CP truyền thông VRM hoạt động trong lĩnh vực marketing bất động sản, chuyên bên mảng mua bán và cho thuê nhà, căn hộ, biệt thự, đất trống và cả khách sạn nhà nghỉ tại Đà Nẵng. Trong những ngày này, dường như mọi nhân viên trong công ty đều rất xôn xao và tất bật với nhiều hoạt động: mỗi ngày vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của riêng mình, ngoài ra còn chuẩn bị nhiều chương trình cho ngày trọng đại của công ty: Ngày sinh nhật công ty tròn 1 tuổi.

Dù là một công ty với tuổi đời còn rất non trẻ. Những ngày đầu sơ khai, nhân lực công ty còn mỏng với chỉ vỏn vẹn 6 thành viên. Tuy nhiên, sau nhiều sự cố gắng nỗ lực, nay công ty đã phát triển vượt bậc với 20 thành viên và nhiều bộ phận. Và điều đặc biệt hơn nữa, sau nhiều nỗ lực phấn đấu, công ty đã dần chiếm lĩnh thị trường nhà cho thuê tại Đà Nẵng, dẫn đầu danh sách công ty hoạt động mạnh ở lĩnh vực cho thuê nhà và nhà nghỉ, khách sạn tại Đà Nẵng.

Tập thể công ty CP truyền thông VRM

Khó khăn không ít nhưng thành tựu đạt được trong một năm qua cũng không nhỏ, trên hết những thành công đó là nhân tố con người: Công ty đã đào tạo ra những con người nhiệt huyết, vững chuyên môn và hết lòng vì công ty. Mừng sinh nhật công ty tròn một tuổi, công ty CP truyền thông VRM sẽ tổ chức một chuyến đi cắm trại nhằm nhiều mục đích: Kỷ niệm ngày công ty tròn tuổi, kết nối tình đồng nghiệp, tạo nên nét văn hóa riêng của công ty…

Mừng sinh nhật công ty tròn 1 tuổi

Ngoài công tác chuẩn bị, lên kế hoạch cụ thể cho ngày cắm trại xa thì toàn thể công ty VRM còn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thân mật tại công ty. Nhân viên các nhóm, phòng trong công ty dành tặng công ty những món quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa.

Chúc công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong kinh doanh. Chúc mừng sinh nhật công ty CP truyền thông VRM tròn 1 tuổi.

 

0914106090