logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Năm nay đầu tư vào BĐS nhiều khả năng sinh lời

Cập nhật ngày 123 17-01-15 lúc 08:55

Đó là nhận định của các chuyên gia và các nhà đầu tư trong năm mới 2015 này. Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2015 sẽ ít người dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư vào vàng mà họ sẽ dùng tiền để đầu tư vào BĐS bởi hàng loạt chính sách mở cửa và thị trường nhà đất đầy khởi sắc từ cuối năm 2014 tới nay.
Ông Nguyễn Thế Lợi, quản lý chuỗi nhà ở Ehome của tập đoàn Nam Long  cho rằng, nếu có tiền, ông sẽ mua CP tại một số DN BĐS hoạt động hiệu quả. 

Theo ông Lợi, chủ trương thoái vốn Nhà nước tại các DN đang được thúc đẩy mạnh mẽ. 
Nếu DN được thoái vốn hoạt động lành mạnh, có dự án khả thi, tiềm năng thì người dân muốn đầu tư nên cân nhắc đầu tư vào kênh BĐS sẽ có lợi hơn cả.
Nhất quán với quan điểm mà ông Lợi khuyên người dân, Chuyên gia kinh tế GS.TS Lê Quang Thái thuộc Hội khoa học kinh tế Việt Nam nhận định trong buổi hội thảo ngành kinh tế tổ chức tại TP.HCM mới đây thì trong bối cảnh nền kinh tế dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, mua bán, sáp nhập (M&A) DN sẽ tiếp tục nóng. Đầu tư vào các thương vụ M&A chính là một trong những cơ hội kiếm tiền tốt trong năm 2015.
Chỉ từ đầu năm 2015, thị trường BĐS trên cả nước đánh giá sự chuyển mình rõ rệt với hàng loạt những dự án từ nhà ở tới đất nền hút khách hàng là người dân quan tâm, trên thị trường mua bán, rất nhiều dựa án đã được chủ đầu tư bán hết chỉ trong vài ngày chào bán. 
Chuyên gia kinh tế - TS Bùi Trinh nhận định, xu hướng thị trường BĐS đang ấm dần, lãi vay mua nhà của các ngân hàng rất hấp dẫn, cho nên đầu tư mua nhà thời điểm này là lựa chọn khôn ngoan. “Mua nhà cho thuê có thể thu tiền lãi cao hơn lãi vay ngân hàng” - ông này nói.

Ngoài ra, theo các nhà đầu tư thì người dân giờ đây rất sành trong vấn đề tiếp nhận thông tin để tìm hướng đầu tư vào thị trường BĐS nên đàu tư vào đâu hợp lý thì chỉ cần lên mạng tìm thông tin là sẽ có ngay câu trả lời. Ngoài ra, để chứng minh cho nhận định về đầu tư vào thị trường BĐS sẽ có lời trong năm 2015, các chuyên gia đều cho rằng hiệu chính sách thông thoáng mở cửa của của tỉnh là một đoàn bẩy lớn cho nhận định này.

Theo muabannhadat

0914106090