logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nên hay không nên đầu tư vào đất nền Đà Nẵng 2018 và những lưu ý cần biết

Cập nhật ngày 123 11-04-18 lúc 08:13

Nắm bắt diễn biến tình hình bất động sản Đà Nẵng năm 2018, nối tiếp thành công và có nhiều tiến triển tốt so với năm 2017, nhất là phân khúc đất nền Đà Nẵng gia tăng liên tục về số lượng giao dịch, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia.

Theo ghi nhận của nhiều chuyên gia, nhờ hiệu ứng sự kiện hội nghị cấp cao APEC 2017 cùng với đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và động bộ góp phần gia tăng tổng lượt giao dịch đất nền. Ngoài ra nhờ sự đầu tư về hàng lọat dự án hạ tầng quy mô như: làng đại học, tuyến đường ven biển Đà Nẵng – Hội An, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, ga hàng hóa Kim Liên, sức hút từ đất nền Đà Nẵng đến với các nhà đầu tư không chỉ dừng lại ở hiện tại mà còn có tiềm năng đến 2018 và cả những năm về sau.

Trong những cơn sốt đất tại Đà Nẵng, thì nơi có sức hút mạnh mẽ có thể kể đến là phía nam Đà Nẵng, nhất là khu vực ven biển Đà Nẵng – Điện Ngọc- Điện Dương. Tình hình mua bán đất tại khu vực này hiện đang diễn ra vô cùng sôi động với những đất nền được phân lô, khu đô thị được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích bao gồm cả các khu vui chơi, giải trí, cùng mạng lưới trường học, bệnh viện, giao thông thuận lợi.

 

Đất nền ven biển nam Đà Nẵng có sứt hút lớn với nhà đầu tư

 

Về triển vọng của bất động sản Đà Nẵng, đặc biệt là ở phân khúc đất nền, nhiều quan điểm cho rằng: Tâm lý chung của người dân khi mua bất động sản thì sở thích của họ vẫn chuộng đất nền và nhà phố theo tập tục truyền thống của mình. Phần khác do nguồn cung trên thị trường đã dần trở nên khan hiếm, trong khi đó sức mua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù giao dịch đất tại Đà Nẵng đã tăng đáng kể đẩy giá đất tăng cao.

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất Đà Nẵng có sự thay đổi chóng mặt, khiến diện mạo Đà Nẵng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Quan trọng hơn nếu so sánh giá đất tại Đà Nẵng với các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì mức giá vẫn còn ở mức thấp và tỷ suất sinh lời vẫn tốt hơn nhiều. Đây là một dấu hiệu khá tích cực và đáng mừng cho những nhà đầu tư còn đang muốn tiếp tục khai thác thêm tiềm năng của đất nền Đà Nẵng trong năm 2018.

Đất nền vẫn đang tiếp tục được ưa chuộng và sẽ bùng nổ trong năm 2018. Tuy nhiên, để đảm bảo và nâng cao khả năng sinh lời cho mình thì lời khuyên cho các nhà đầu tư là nên đầu tư vào các dự án đất nền Đà Nẵng có vị trí đẹp, tính pháp lý rõ ràng, minh bạch và chủ đầu tư uy tín để nâng cao tính thanh khoản của dự án. Đặc biệt đối với những nhà đầu tư lớn có thể đầu tư với các dự án quy mô lớn hơn tại các khu vực tiềm năng như khu vực ở phía nam Đà Nẵng. Đây là những khu vực nằm trong định hướng phát triển của thành phố Đà Nẵng nên tiềm năng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, trong tương lai, khi các hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích cùng mạng lưới giao thông tại đây được hoàn thiện hơn thì mức giá sẽ còn tăng cao hơn nhiều chứ không dừng lại ở hiện tại.

Một lưu ý cho các nhà đầu tư đó là hãy thận trọng trong các quyết định tài chính của mình. Mặc dù thị trường đang rất tốt tuy nhiên không phải là không có rủi ro. Giá bất động sản sẽ chỉ tăng đến một mức nào đó, đến thời điểm mà cung vượt quá cầu sẽ xảy ra tình trạng rớt giá, thậm chí là vỡ bong bóng với những khu vực sốt ảo, hiện tượng này đã từng xảy ra ở tháng 3 năm 2017 vừa qua. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, nửa cuối năm 2018 sẽ là bản lề cho sự chuyển biến này.

Đó là những đánh giá chung về tiềm năng đất nền Đà Nẵng trong năm 2018. Hãy thể hiện mình là một nhà đầu tư thông thái bằng cách lựa chọn dự án đầu tư đúng vị trí, đúng thời điểm và lựa chọn một chủ đầu tư đủ uy tín để trao niềm tin.

 

0914106090