logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

NGƯỜI NƯỚC NGOÀI THUÊ NHÀ ĐÀ NẴNG ĐỂ Ở

Cập nhật ngày 123 29-07-15 lúc 02:11

    Đà Nẵng, thành phố trẻ đáng sống nhất Việt Nam, người nước ngoài đến đây và có nhu cầu thuê nhà Đà Nẵng để ở trong các khu vực Đà nẵng khá đông, thuê ở có, thuê làm văn phòng hoặc thuê kinh doanh. 

    Đà nẵng là một thành phố đẹp, đối với người tư xa đến đây luôn cảm nhận Đà Nẵng rất thân thuộc. Con người nơi đây, cảnh vật nơi đây, từng ngôi nhà, từng con đường đều rất thân quen và làm cho lòng người cảm thấy thanh thản. Đối với du khách nước ngoài, Đà Nẵng là một nơi lý tưởng để hưởng thụ. Họ nói, người Đà Nẵng thân thiện lắm, món ăn ở đây ngon lắm, đặc biệt là Hải Sản.

Tuy nhiên để sống ở Đà Nẵng không phải là dễ, luật Bất động sản Việt Nam chỉ mới ban hành cho phép sở hữu nhà đất ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng mới tháng 7 năm 2015. Tuy nhiên, thủ tục giấy tờ và các điều khoản khá khó khăn và chưa thuần thục trong việc xử lý nên nhiều người vẫn còn e ngại. Và họ sẽ chọn cách hưởng thụ không gian nơi đây bằng cách thuê nhà Đà Nẵng để ở.

    Thị trường nhà cho thuê Đà Nẵng rất nhộn nhịp, đối với khách nước ngoài thuê ở ngắn hạn hoặc dài hạn, có thể vài tháng, một năm hoặc nhiều năm. Hiện tại nhà cho thuê nguyên căn Đà Nẵng đang có một lượng cung tương đối lớn, đặc biệt khu vực Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn. Ở Ngũ Hành Sơn có khu An Thượng, đây được ví như là Phú Mỹ Thành của Sài Gòn, rất nhiều người nước ngoài thuê nhà ở đây. Tại sao? Đây là khu vực mới, gần biển Mỹ Khê nên không khí rất mát mẻ, chạy dọc đường biển là dãy núi Sơn Trà và chùa Linh Ứng đẹp thơ mộng, vào phía Nam là dãy Resort đẹp lung linh và phố cổ Hội An nhiều điều thú vị.

Đối với người Việt nói chung và người Đà nẵng nói riêng, họ hiểu được khách nước ngoài muốn gì. Họ thừa biết rằng một khi người nước ngoài đến Việt Nam, đến Đà nẵng và chọn sống ở đây một thời gian cũng như làm việc lâu dài ở đây tức là họ không muốn ở những căn nhà có không gian như chung cư hoặc khách sạn. Cái gì càng tự do, càng gắn bó với thiên nhiên càng được ưa chuộng. Chủ nhà, đặc biệt là những chủ sở hữu nhà ở khu vực Sơn Trà, họ đã sắm sửa thiết bị, tiện nghi bên trong đầy đủ, đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của người muốn thuê nên mọi người chỉ cần đến và ở.

    Xã hội càng ngày càng phát triển, đầu tư vào Đà Nẵng cũng theo đó đi lên, nhiều chuyên gia và nhiều lãnh đạo cấp cao cũng đến đây để sống và làm việc nên họ có nhu cầu thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng để ở lâu dài. Hiểu được điều đó, nhiều công ty Truyền thông Bất động sản ra đời nhằm giúp khách hàng tìm được ngôi nhà thuê nhưa mong muốn. Họ sẵn sàng cùng khách đi xem nhà, tìm nguồn cho khách, tư vấn cho khách mà không lấy bất kỳ một chi phí nào cả. Đừng ngần ngại tìm đến họ, giúp người khác, đặc biệt là người nơi khác đến chưa thân thuộc Đà Nẵng cũng chính là niềm vui và giúp các chủ sở hữu tìm được khách đáp ứng nhu cầu cho thuê Bất động sản của mình.

0914106090