logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Phòng bếp nhỏ xinh tạo cảm hứng cho bạn khi vào bếp

Cập nhật ngày 123 11-09-15 lúc 01:39

    Một căn nhà đẹp không có nghĩa là phải có diện tích lớn, phòng bếp của chúng ta cũng vậy, chỉ cần diện tích nhỏ nhưng biết cách bố trí tiện nghi bên trong thì vẫn tạo được cảm hứng nấu ăn ngon. Nếu tâm trạng của chúng ta tốt thì làm việc gì cũng tốt, và không gian bên trong ngôi nhà không phải là một yếu tố ngoại lệ tác động đến cảm hứng đó.

Nếu bạn không có nguồn tài chính lớn, bạn chỉ cần mua nhà giá rẻ có diện tích tương đối, nội thất bên trong bố trí làm sao cho tiết kiệm diện tích, tiện sử dụng là phụ thuộc vào khả năng của bạn.

Nếu bạn nghĩ việc trang trí tranh ảnh ở phòng bếp là không hợp lý thì điều này không hẳn đúng, một bức tranh về phong cảnh thiên nhiên có màu sắc hài hòa đặt trên kệ ly bát cũng tạo được cảm hứng cho bạn mỗi khi nấu ăn.

Nếu ánh sáng trong phòng bếp được lấy từ tự nhiên thì quá tuyệt, bạn sẽ không bị nóng và khó chịu do hơi nóng từ bếp hoặc thức ăn và cả ánh sáng điện chiếu vào. Vì vậy, bếp đặt cạnh cửa sổ sẽ rất hợp lý, nó sẽ giúp giảm đi mùi khó chịu nếu không sử dụng bếp một thời gian.

Tone màu của bếp phù hợp với tone màu của các đồ vật như kệ tủ, bát đĩa, lý tách cũng gây được cảm hứng bởi sự hài hòa, sự đồng điệu của nó.

Chỉ một chút chấm phá thôi cũng đủ tạo được cảm hứng cho bạn, cho vợ, cho mẹ và cho cả bạn bè mỗi khi vào bếp cùng nhau. Tham khảo nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn nếu quyết định mua nhà giá rẻ để ở. Bạn sáng tạo thỏa sức, miễn theo bạn căn nhà của bạn, phòng bếp của bạn đủ xinh xắn, đủ hợp lý, đủ để bạn nấu những món ngon mỗi ngày. Chúc bạn nấu ngon ngày càng ngon hơn!

Bếp xinh, nấu ngon, cả nhà cùng vui!

0914106090