logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Phong thủy cho phòng ngủ và phòng học của con cái

Cập nhật ngày 123 29-10-15 lúc 09:51

Đôi khi chúng ta hay chú ý phong thủy trong công ty, phòng làm việc, phủ ngủ gia đình cho gia chủ để không ảnh hưởng đến tài vận mà quên đi phong thủy cho con cái. Bố trí hướng bàn học cho con, sắp xếp phòng ngủ cho con cũng ảnh hưởng đến tính cách, tình hình học tập của con cái.

Bố trí hướng bàn học cho con như thế nào là tốt?

Vị trí và hướng của bàn học là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới việc học tập của trẻ. Vì thế, khi chọn vị trí đặt bàn học cho con, không nên để hướng bàn học đối diện với cửa ra vào vì sẽ khiến bé dễ mất tập trung, tư tưởng bị phân tán, học hành sút kém. Bên cạnh đó, cũng không nên đặt bàn dựa vào cửa sổ hoặc phía sau lưng là cửa ra vào, vì như vậy bé sẽ không đạt kết quả cao trong học tập, thi cử kém may mắn.

Bố trí nhà vệ sinh và cầu thang

Nhiều khi vô ý bạn thiết kế nhà vệ sinh thẳng góc với cửa phòng nhưng không để ý, điều đó cũng làm ảnh hưởng đến tình hình học tập và sức khỏe của con. Nếu cửa chính phòng riêng của trẻ đối diện thẳng với nhà vệ sinh hoặc cầu thang, trẻ sẽ bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực phát ra từ đó, dẫn đến việc học hành sa sút, không nghe lời cha mẹ hay có xu hướng nổi loạn….

Để khắc phục tình trạng này, hãy treo một chiếc chuông gió ở ngay trên cửa ra vào để làm giảm bớt những nguồn năng lượng xấu từ nhà vệ sinh hay cầu thang. Nếu chiếc chuông gió được treo phía ngoài cánh cửa sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi treo bên trong cửa.

Giường ngủ nên kê như thế nào?

Nếu đầu giường của trẻ nằm ngủ phải chịu những nguồn ánh sáng trực tiếp chiếu vào như đèn chùm, đèn ngủ… ở phía trên đầu giường hay đầu giường kê ngay sát hoặc đối diện cửa sổ sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của đứa trẻ. Vì vậy, nên kê đầu giường ngủ sát với tường và tránh đối diện trực tiếp với các nguồn ánh sáng. Đặc biệt, cũng không nên để trẻ ngủ trực tiếp dưới sàn nhà vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ra nguồn năng lượng xấu. 

0914106090