logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

SỞ HỮU ĐẤT NỀN DỰ ÁN KHU NAM VIỆT Á ĐÀ NẴNG - BƯỚC ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC SỐNG LÝ TƯỞNG

Cập nhật ngày 123 06-08-15 lúc 03:55

      Khu đô thị sinh thái của công ty Nam Việt Á được đầu tư xây dựng rất bài bản, nằm phía nam Đà Nẵng, ngay gần cầu Tiên Sơn nối dài hai bờ Đông Tây sông Hàn, tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.  Đây là một khu đô thị mới, được đầu tư với số tiền không nhỏ, dự kiến đây là khu sầm uất, tràn đầy nhựa sống của thành phố trẻ. Sở hữu một đất nền dự án khu Nam Việt Á Đà Nẵng là bước đầu tiên cho cuộc sống lý tưởng của bạn.

      Đà Nẵng là một thành phố đẹp, được thiên nhiên ưu đãi hơn so với những nơi khác, vừa có núi, vừa có biển, có con sông Hàn trải dài cắt ngang thành phố nối liền vịnh biển Nguyễn Tất Thành. Chính nhờ sự ban tặng của thiên nhiên, cùng với những người đi trước đã có sự sáng tạo để tôn thêm vẻ đẹp cho thành phố của mình khiến thành phố đã trẻ trung, năng động, lại thêm xinh đẹp khiến bao du khách mê mẩn. Càng ngày Đà Nẵng càng phát triển, đặc biệt là lĩnh vực du lịch, đây chính là thế mạnh của thành phố. Và đương nhiên, khu vực tập trung khách du lịch đông nhất, được chú trọng nhiều nhất luôn là Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Dĩ nhiên, quận Ngũ Hành Sơn là luôn là lựa chọn đầu cho các nhà đầu tư. Khu đô thị sinh thái Nam Việt Á Đà Nẵng cũng vậy, nằm ngay cạnh bờ sông Hàn êm dịu, không khí trong lành, luôn cảm giác có gió nhẹ ngang qua làm lòng người cảm thấy thoải mái. Khu vực này thuộc quận Ngũ Hành Sơn, nằm cách biển chưa đến 500m, cách núi Non Nước khoảng 2km, gần bệnh viện 600 giường và bệnh viện Ngũ Hành Sơn, cách chợ Bắc Mỹ An chưa đến 1km và chỉ cần qua cầu là đến siêu thị Lotte, rất tiện nghi cho cuộc sống hằng ngày.

 Khu đô thị sinh thái Nam Việt Á Đà nẵng nằm trong khu vực mới quy hoạch, ngay cạnh bờ Đông con sông Hàn có vẻ đẹp thơ mộng. Cảnh quan bên trong rất đẹp, không khí trong lành mát mẻ. Khu đô thị được thiết kế khá rộng rãi, đường 7.5m trở lên, hệ thống điện âm nên rất an toàn và không làm mất mỹ quan. Rất nhiều cây xanh được trồng quanh khu vực này tạo không gian thoải mái, hài hòa với thiên nhiên. Các dịch vụ tiện ích như mẫu giáo, trường học, khu vui chơi giải trí xung quanh khu vực này.

Đất nền khu đô thị sinh thái Nam Việt Á Đà Nẵng đang rất được nhiều người ưa chuộng, hiện đã thực hiện giai đoạn bán đầu tiên và chuẩn bị qua giai đoạn 2, dự kiến thị trường mua bán đất nền dự án khu Nam Việt Á Đà Nẵng sẽ rất sôi động. 

0914106090