logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tăng sáng cho căn hộ của bạn bằng cách đơn giản nhất

Cập nhật ngày 123 23-08-18 lúc 08:02

Nhà là nơi bạn quay quần bên gia đình, người thân. Nhà là nơi diễn ra và chứng kiến rất nhiều cung bật cảm xúc của bạn: vui buồn, hạnh phúc, đau khổ…Nhà là nơi bạn nghỉ ngơi thả lỏng sau những giờ làm việc mệt mỏi ở cơ quan. Vì vậy, một căn hộ sáng sủa sạch đẹp sẽ khiến bạn thỏa mái. Thay vào đó, một căn hộ thiếu sáng không  chỉ khiến bạn gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt mà còn khiến bạn cảm giác thấy cuộc sống xung quanh bạn u tối mà mịt mờ, kếm hấp dẫn, thiếu sức sống.

Bài viết chia sẻ bạn những mẹo đơn giản giúp căn hộ của bạn tăng thêm nguồn sáng tự nhiên.

Làm sạch khu vực xung quanh cửa sổ

Để làm  tăng sáng cho căn hộ, trước hết bạn cần giữ cho khu vực xung quanh cửa sổ luôn sạch sẽ. Xuyên qua khung cửa kính trong suốt, ánh nắng sẽ chan hòa khắp không gian nội thất.Vì vậy, việc lau bụi bẩn ở khung cửa kính thường xuyên là điều rất cần thiết. Không những giữ vệ sinh cho căn hộ của bạn, giữ vệ sinh cho môi trường bạn sống mà còn tăng đáng kể lượng sáng chiếu vào căn hộ.

Sau đó thì bạn nên di chuyển những món nội thất cồng kềnh gần cửa sổ sang vị trí khác phù hợp hơn. Để không cản trở nguồn sáng đi vào phòng, chủ nhân chỉ nên bài trí trên bậc cửa sổ những chậu cảnh thấp, nhỏ

Tăng sáng cho căn hộ bằng gương soi

Ngoài việc lau kỹ cửa kính bạn cũng nên bố trí thêm 1 vài chiếc gương kính phản chiếu kim loại sáng bóng ở các bức tường phía Đông và phía Tây để giúp nhân đôi lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Sử dụng rèm cửa sáng màu

Rèm cửa cũng nên thay từ màu tối sáng màu sáng để làm tăng thêm nguồn sáng cho căn hộ. Đôi khi rèm cửa dày và tối màu có thể cản trở nguồn sáng tự nhiên vào phòng. Do đó, bạn nên chọn loại rèm mỏng, tông màu sáng để lấy sáng tốt hơn.

 

 

Lựa chọn nội thất tông màu sáng

Ngoài rèm cửa, nội thất bên trong căn hộ cũng nên chọn tông màu sáng và nhẹ nhàng.  Tông màu sáng giúp căn hộ có cảm giác sáng hơn và rộng hơn rất nhiều so với tồng màu tối. Đặc biệt, sàn nhà nên chọn tông màu sáng hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý

Thiết kế hệ thống chiếu sáng gồm đèn Led âm trần, đèn bàn ở các phòng một cách hợp lý giúp căn hộ của bạn luôn tràn ngập ánh sáng.

(Theo Em đẹp)

0914106090