logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Vẻ đẹp lung linh của những cây cầu bắc qua sông Hàn

Cập nhật ngày 123 24-01-15 lúc 06:35

Được mệnh danh thành phố của những cây cầu đẹp hơn khi đêm về. Điểm qua vẻ đẹp lung linh những cây cầu bắc qua sông Hàn.

Cầu quay sông Hàn – Cây cầu thế kỉ

Cầu Quay vẫn ngày ngày chuyển động như là biểu tượng của thành phố trẻ Đà Nẵng năng động. Cây cầu nối liền hai bờ sông Hàn với chiều dài 487,7m, rộng 12,9m, gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33m. Du khách đến đây có thể lang thang hóng gió và đợi chờ. Đúng 12h đêm, thời khắc cây cầu từ từ chuyển mình, rời hai bờ để xuôi theo dòng sông, giúp cho tàu thuyền qua lại dễ dàng hơn. Và đến khoảng 3h30 sáng, cây cầu lại trầm mặc với vị trị cũ, chờ đón mọi người qua lại vào một ngày mới.

 

 

cau song han

Cầu Trần Thị Lý – Cánh buồm căng gió ra khơi

Huyền ảo và mang dáng dấp của thành phố năng động đang vươn mình ra thế giới – Đà Nẵng trẻ trung và nhộn nhịp.
Với bản thiết kế đang được đưa vào xây dựng, đây sẽ là một công trình sỡ hữu thêm cái nhất của thành phố biển xinh đẹp này. Đây sẽ là cây cầu đầu tiên của thành phố Đà Nẵng và cả Việt Nam sỡ hữu sàn vọng cảnh. Du khách sẽ được đi thang máy lên trụ tháp ở giữa cầu, dừng chân trên sàn vọng cảnh để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Đà Nẵng.

 

 

cau tran thi ly

Cầu Rồng – Con Rồng thép lớn nhất thế giới

Cầu Rồng mô phỏng hình con rồng mạnh mẽ vươn ra biển, có chiều dài 666,5 mét, 6 làn xe, hai làn đường dành cho người đi bộ. Cây cầu với kiến trúc đậm chất nghệ thuật và thể hiện tinh thần vươn ra biển, hội nhập với thế giới của Đà Nẵng sẽ là một biểu tượng mới cho thành phố năng động này.

 

 

cau rong

Cầu Thuận Phước – Chiếc cầu treo dây võng

Cây cầu là đường nối liền thành phố với cảng biển Tiên Sa tuyệt đẹp. Cây cầu nối liền hai bờ sông Hàn và được khánh thành năm 2009, với sự tự hào của toàn thành phố Đà Nẵng bởi đây là cây cầu dây võng dài nhất ở Việt Nam. Cây cầu nối bán đảo Sơn Trà và quận Hải Châu, là chiếc chìa khóa vàng dẫn vào nàng tiên Sơn Trà đang say ngủ với nhiều giá trị tiềm năng. Đêm về, cầu Thuận Phước như một nàng công chúa mỹ miều, rực rỡ đèn in bóng xuống sông Hàn.

Cầu dây văng Thuận Phước nằm gần cảng Tiên Sa và là trục nối người dân, du khách đến với điểm du lịch được yêu thích – chùa Linh Ứng.

Cầu Thuận Phước về đêm liên tục thay đổi sắc màu óng ánh, cả khu vực sáng lên như xứ sở thần tiên.

 

 

cau thuan phuoc

Đà Nẵng không chỉ được biết đến như một thành phố xanh, sạch đẹp, văn minh, thân thiện và đáng sống. Đà Nẵng còn có sông Hàn thơ mộng chạy trong lòng thành phố và cả những chiếc cầu độc đáo bắc qua dòng sông này. Khoe sắc trong đêm cùng hàng trăm công trình kiến trúc nổi bật đang tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu cho thành phố Đà Nẵng. Nằm dọc theo bờ sông Hàn, tiếp thu những tinh hoa, những sắc đẹp ấy một phần tăng lên giá trị của Euro Village Đà Nẵng.

Theo duandanang.com.vn

0914106090