logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Xây căn hộ cho thuê đang là xu hướng của Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 15-09-15 lúc 03:31

     Nhu cầu nhà ở ngắn hạn và dài hạn ở Đà Nẵng đang tăng song song với nhịp độ phát triển du lịch ở thành phố trẻ này. Nhìn chung con số người ngoại tỉnh và người nước ngoài đến Đà Nẵng để sống và làm việc đang ngày càng tăng cả từ hàng đơn vị cho đến hàng trước nó. Chính vì vậy nhiều chủ sở hữu bắt kịp xu hướng đã nhanh chóng xây nên những căn hộ cho thuê, nhằm đầu tư phát triển lâu dài.

Những căn hộ khu vực trung tâm Đà Nẵng căn hộ ven biển Đà Nẵng luôn được khách hàng hỏi đến. Hiện nay, khu vực An Thượng đang rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khách du lịch đến đây có nhu cầu thuê nhà ở nghỉ dưỡng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chủ sở hữu đã xây dựng nhiều loại hình căn hộ như căn hộ riêng, căn hộ chung cho thuê riêng từng tầng, căn hộ có một hoặc nhiều phòng ngủ và loại căn hộ cao cấp hơn đó là dạng có sân vườn, bể bơi. Đây là hình thức căn hộ theo kiểu kết hợp không gian thiên nhiên, pha trộn giữa dạng biệt thự nhưng không phải diện tích quá lớn. Thiết kế bên trong bên ngoài đều rất đẹp, màu sắc trang nhã, không quá lòe loẹt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những người kén chọn nhất.

Thông thường, giá căn hộ cho thuê khoảng từ 400 USD trở lên, những căn hộ chỉ có một phòng ngủ ở một người hoặc chưa có tiện nghi thì giá rẻ hơn. 

0914106090