logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

20 Tháng 10 - Ngày Phụ Nữ Việt Nam tại VRM

Cập nhật ngày 123 27-10-16 lúc 08:51

 

Nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Chiều ngày 19/10/2016 vừa qua Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VRM đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam tại quán Lucky đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

Đúng 17h30 chiều ngày 19-10-2016 chương trình diễn ra đúng theo kế hoạch, bao gồm toàn thể ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty trong không khí vô cùng tươi vui, ấm cúng và tràn đầy tình cảm.

 

Mở đầu chương trình, là ông Nguyễn Văn Việt – Giám đốc công ty đã thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em trong công ty phát biểu lời chúc mừng 20-10 và gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm cùng những món qua xinh xắn kèm theo những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em trong sự phát triển của công ty trong nhiều năm vừa qua.

 

 

Tuy là một công ty chuyên bên bất động sản tại Đà Nẵng – một ngành mà chúng ta thường nghĩ sẽ chỉ có sự xuất hiện chủ yếu của các cánh đàn ông, các đấng nam nhi năng động và có trình độ chuyên môn.

 

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, số lượng chị em ngày càng gia tăng kèm theo đó là những gặt hái thành góp phần đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa. Điều này chứng tỏ được một phần rằng, các chị em trong công ty là những con người rất năng động, sáng tạo nhiệt huyết trong công việc, chịu được nhiều áp lực cao trong quá trình làm việc.

 

 

Đây cũng là điều kiện để tất cả các anh, chị em trong công ty gặp mặt hỏi thăm sức khỏe, quay quần hội tụ xung quanh bàn tiệc và thưởng thức những món ăn ngon cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong công việc cũng như là cuộc sống.

 

Nhân dịp này chị em còn được tôn vinh và nhận những lời chúc tốt đẹp trong ngày kỷ niệm 20-10 này. Chúc chị em công ty Cổ phần truyền thông VRM sẽ luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, xinh đẹp và luôn đồng hành cùng công ty trong công việc vì sự phát triển lớn mạnh của VRM.

0914106090