logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Biệt thự trên không trung – Nơi nâng tầm cuộc sống

Cập nhật ngày 123 04-08-17 lúc 10:02

 

Mái nhà gia đình là nơi chúng ta có thể tìm thấy được sự bình yên, tĩnh lặng mà không đâu có được. Chính vì vậy, nhu cầu nhà ở luôn là vấn đề được đề cao hàng đầu của tất cả mọi người,  mọi gia đình và nhất là những người hiện nay đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng. Hiểu được điều đó, sàn GD bất động sản VRM phân phối căn hộ Đà Năng dự án The Monarchy được ví như biệt thự sân vườn trên không trung là một trong những dự án tiềm năng nhất hiện nay.

Với diện tích sân vườn từ 28 – 61 m2 thì những căn hộ này không khác gì biêth thự trên cao hay còn gọi là biệt thự trên không trung, tại đây chủ nhà sẽ có những phút giây thư thái bên người thân bạn bè giữa khu vườn riêng tư đầy màu sắc. Đơn vị thiết kế đã tinh tế khi thiết kế hệ thống kính cường lực cao bao quanh khu sân để đảm bảo an toàn cũng như tầm nhìn khi cư dân sử dụng khoảng không rất riêng của gia đình.

Ở Đà Nẵng, dường như rất hiếm căn hộ nào có sân vườn như tại Monarchy. Nghe có vẻ là xa xỉ nhưng nó là mong muốn nhỏ nhoi của chốn thành đô đất chật người đông này. Và ta thèm khát một không gian xanh mướt cho riêng mình để thỏa sức trồng vài cụm hoa cho căn nhà thêm xinh xắn, hoặc thậm chí là trồng ít rau sạch để cả nhà thưởng thức!

Còn gì yên bình hơn khi sau những ngày làm việc căng thẳng, được trở về ngôi nhà của mình mở cửa ra là khu vườn xanh mát ngay trước mắt, ngắm cảnh hoàng hôn bên bờ song Hàn, cảm nhận làn gió mát lành, mùi cây cỏ hay chỉ là ngắm nhìn lũ trẻ chơi đùa trong khu vườn của chính nhà mình. Chắc chắn tâm hồn sẽ dịu lại. Nhất là những ngày cuối tuần cả gia đình có thể vui chơi, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, nằm nghỉ ngơi ngắm nhìn toàn thành phố ngay tại khu vườn nhà mình, là điều ai cũng mong muốn.

Dự án căn hộ sân vườn Đà Nẵng Monarchy không chỉ là an cư  mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội:

  • Nằm tại tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo, giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, kết hợp cùng những đại lộ lớn, từ dự án chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố rất đơn giản, thuận tiện.
  • Cách biển chỉ hơn 1.5 km, nhiều dịch vụ, ẩm thực tạo điều kiện thuận để vui chơi, giải trí, ngoài ra dân cư đông đúc, tạo ra được một cụm dân cư văn minh, dân trí cao và có mức sống tốt.
  • Hơn thế nữa, dự án này còn có được sự đặc biệt khi ở gần sông Hàn, cây cối nhiều nên không khí rất thoáng mát và được thiết kế với mong muốn đưa con người hòa nhập với thiên nhiên, cây xanh và ánh sáng.
  • Nơi đây được trang bị tất cả những điều kiện tiện ích cơ bản nội, ngoại như vười đi bộ, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,….. để phát triển và phục vụ cho đời sống cư dân ở đây một cách tốt nhất.
  • Không gian tất cả các phòng tiếp giáp với khu sân vườn đều được để thoáng, có tầm nhìn đẹp đều hướng vào không gian riêng của gia đình như tiểu cảnh, cây xanh, vườn treo, bàn trà,…. Đây là loại căn hộ có tính “hướng nội”, kín đáo. Khiến chủ nhân dễ dàng tách mình ra khỏi không gian ồn ã của cuộc sống đô thị khi bước chân vào trong nhà.
  • Căn hộ Monarchy Đà Nẵng có nhiều lợi thế để cho thuê lại hoặc bán lại với lợi nhuận cao: Giá trị cho thuê 10%/ năm, Giá trị tăng của tài sản BĐS, Bạn sở hữu một căn hộ như ý- một căn hộ xanh - thông minh, Bạn có thể nhanh chóng thanh khoản bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Căn hộ sân vườn Monarchy sẽ rất lí tưởng với những gia đình ưa chuộng sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhưng cũng cần có không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài ra đây cũng là dự án hiếm hoi tại Đà Nẵng có căn hộ sân vườn, sau khi được mở bán loại căn hộ này nhận được nhiều hộ gia đình cũng như nhà đầu tư tranh giành nhau sở hữu. Hiện tại chỉ còn duy nhất 2 căn nên hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có này nhé!

Hãy đến với dự án căn hộ sân vườn Monarchy để trải nghiệm những sự tuyệt vời nhất của một căn hộ đẳng cấp!

Yến Nhi

0914106090