logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bữa tiệc sinh nhật và Chuyến phượt Cù Lao Chàm - Tiên Sa của VRM

Cập nhật ngày 123 03-11-15 lúc 08:09

      VRM đã tròn một năm tuổi từ khi thành lập, tháng 10 là tháng đánh dấu mốc son quan trọng này. Để kỷ niệm một năm ngày thành lập hay dùng cách nói khác có nghĩa là sinh nhật công ty, chiều ngày 30 tháng 10, sau khi tan giờ làm việc nhân viên đã tổ chức một buổi lễ nho nhỏ và ngày 31 là ngày cả công ty cùng nhau thực hiện chuyến phượt Cù Lao Chàm – Tiên Sa.

     Vào buổi lễ sinh nhật ở công ty, giờ tan ca là lúc nhà nhà người người chuẩn bị cho bữa tối thì nhân viên VRM tất tả chạy ngược xuôi sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc Chúc mừng sinh nhật công ty. Mặc dù chỉ nhỏ thôi nhưng lại rất ấm áp, khi các nhân viên quây quần bên chiếc bánh VRM, cùng nhau hát bài sinh nhật, cùng nhau thổi bánh và cùng nhau hòa chung niềm vui trọn vẹn. 

Bánh sinh nhật chúc mừng VRM 1 năm tuổi

Để đáp lại tình cảm của tất cả nhân viên công ty, đại diện VRM giám đốc Nguyễn Văn Việt đã phát biểu và hứa hẹn những dự định, những trách nhiệm trong thời gian tới để cùng nhau đưa VRM đi lên, đặc biệt nhấn mạnh ở mảng cho thuê nhà Đà Nẵng và mảng mua bán nhà ở Đà Nẵng. Một lời phát biểu vừa mang âm hưởng hùng hồn thể hiện sự quyết tâm và ý chí của riêng bản thân giám đốc công ty và cả toàn tập thể VRM.

     Hòa chung không khí ấm áp của bữa tiệc sinh nhật các nhóm và các phòng ban trong công ty cũng thể hiện tình cảm của mình với VRM bằng những món quà cả tinh thần và cả vật chất. Nếu như VRM là một thực thể sống như một con người, có tình cảm, có tiếng nói thì có lẽ VRM rất vui và sung sướng vì nhận được sự quan tâm của rất nhiều anh chị em trong công ty.

     Bữa tiệc kết thúc, mọi người ăn bánh cùng nhau, trưởng nhóm phụ trách kế hoạch đi phượt triển khai và chuẩn bị công tác ngày mai lên đường. Sáng sớm ngày 31 tháng 10, mặc dù theo dự báo thời tiết là hôm đó và ngày 1 tháng 11 sẽ có gió và mưa to trong đất liền và cả ngoài khơi nhưng ai cũng muốn đi phượt một chuyến xa và kế hoạch như dự tínhlà sẽ vào đất liền trong ngày để đảm bảo an toàn cho nhân viên.  

VRM cùng nhau phượt Cù Lao Chàm - Tiên Sa

Hành trình từ Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm không phải là quãng đường ngắn nhưng ai cũng hồ hởi, không ai tỏ vẻ mệt mỏi. Di chuyển từ xe máy đến cano ra đảo, được thưởng thức cảnh đẹp và tiếp xúc với những con người nơi đây, vẻ mộc mạc giản dị làm ai ai cũng thấy nhẹ lòng. Thú vị hơn cả là lúc thưởng thức những món ăn hải sản, thật tuyệt vời!

VRM đặt chân lên Cù Lao Chàm

      Và điều mà mọi người mong chờ nhất là lúc ngắm san hô biển, cùng nhau ngồi cano và thử cảm giác thú vị khi lướt sóng với độ nghiêng đến 75 độ. 20 phút tiếp theo là quãng đường vào lại đất liền, sóng lúc này bắt đầu mạnh, biển đã có gió nên cảm giác đi cano lại càng feel hơn. Đáp lại đất liền là anh em VRM cùng đi thẳng đến cắm trại ở cảng Tiên Sa Đà Nẵng. Cùng nhau dựng lều, cùng nhau câu cá, cùng nhau đốt lửa trại chơi trò chơi. Có những trò chơi từ hồi còn thơ, cũng có những trò chơi hiện đại nhưng đều đem lại tiếng cười cho nhau.

    Thời tiết như đã dự báo, khi màn đêm dần buông thì mưa bắt đầu xuống, mọi người quây quần bên nhau và cùng ngân nga những bài hát bên chiếc đàn guitar. Đến 21h30 khi gió bắt đầu lớn thì mọi người chuẩn bị đồ dời đô về công ty, một bếp lửa hồng, cùng kể chuyện, cùng nướng cá, bình dị nhưng ấm cúng.

    Một ngày sinh nhật ý nghĩa, ai cũng thấm mệt nhưng ai cũng quý trọng những giây phút bên nhau. Sinh nhật đầu tiên rất vui và để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Chúc cho VRM ngày càng phát triển, ngày càng thịnh vượng!

0914106090