logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy B thành công rực rỡ ngày mở bán 20/1

Cập nhật ngày 123 22-01-18 lúc 08:14

 

Sáng thứ bảy ngày 20/1 đã tổ chức thành công sự kiện mở bán dự án căn hô cao cấp Monarchy B khách sạn Eden Plaza, đường Duy Tân, P. Hải Châu, Đà Nẵng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Đã có rất nhiều căn hộ tìm được chủ nhân, với những căn hộ được nhiều người giành mua. Cơ chế bốc thăm căn hộ diễn ra công khai và minh bạch với mỗi khách và cũng đã có rất nhiều khách hàng không bốc thăm được căn hộ đã phải ra về trong nhiều tiếc nuối.

 

Khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán rất đông

 

Tại sự kiện này, đại diện chủ đầu tư công ty phát triển nhà Đà Nẵng NDN đã chia sẻ những thông tin chi tiết, nổi bật của dự án như vị trí kim cương – tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo, TP.Đà Nẵng ven sông Hàn thơ mộng; tiện ích đẳng cấp 5 sao như vườn dạo bộ, bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi giải tri, nhà sinh hoạt cộng đồng, 60% không gian xanh, công viên tầng cao,…. Đặc biệt Monarchy B là căn hộ đầu tiên tại Đà Nẵng được tích hợp công nghệ thông minh. Ngoài ra tính pháp lý rõ ràng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn lên đến 80% và những cam kết đến từ chủ đầu tư uy tín NDN. Qua đó, nhiều khách hàng đã tin tưởng, cũng như hiểu rõ hơn những nét ưu việt về phong cách sống tiện nghi hiện đại; ở căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp chính là cách để “tận hưởng” cuộc sống mỗi ngày.

 

Ngân hàng VIB cam kết hỗ trợ vay vốn lến đến 80%

 

Còn với khách hàng, tất cả đều bị thu hút bởi tầm view “triệu đô” ôm trọn vẻ đẹp núi non hùng vĩ, nét lung linh huyền ảo toàn thành phố Đà Nẵng hay cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, khi nơi đây sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Căn hộ cao cấp Monarchy B hội tụ đầy đủ các lý do khiến khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục, nhiều khách hàng trước đó còn lưỡng lự nhưng sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin về dự án đã không bỏ lỡ cơ hội quyết định xuống tiền đăng ký đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện.

 

Số lượng khách hàng giao dịch mua căn hộ Monarchy B rất đông

Vượt ra ngoài sự mong đợt của khách hàng, chủ đầu tư cùng sàn đồng phân phối căn hộ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng giao dịch như: hưởng chiết khấu lên đến 15%, hỗ trợ vay vốn lên đến 80%, điều đáng chú ý hơn: khi khách hàng giao dịch từ 2 căn trở lên được nhận ngay IPHONE X thời thượng, kết quả là có gần 80 chiếc Iphone X về tay khách hàng trong ngay mở bán.

 

Gần 80 chiếc IPHONE X được tặng cho khách hàng giao dịch từ 2 căn trở lên

 

Buổi lễ cũng đã tìm ra những chủ nhân may mắn của các giải thưởng lớn: một giải nhất - 1 xe SH model 2018; một giải nhì - 1 Smart tivi Samsung 55’’; 3 giải ba – tủ lạnh Panasonic 290 lít; 20 giải khuyến khích - mỗi giải lò vi song Sharp, tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

 

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng

 

Không những thế, tất cả các khách hàng đến tham dự sự kiện đều được nhận một phần quà tri ân, thể hiện tấm lòng của sàn giao dịch bất động sản VRM đối với khách hàng tham dự.

Dự kiến các căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào năm 2020. Sau khi hoàn thiện, Căn hộ Monarchy B hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng, tiên phong trong căn hộ cao cấp thông minh tại Đà Nẵng, thể hiện đẳng cấp sống nơi đây.

 

 

Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn những khách hàng thân thiết, những khách hàng quan tâm và dành thời gian tới tham dự sự kiện và đặc biệt là những khách hàng đã tin tưởng đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy B các bạn là những người luôn đồng hành cùng sàn giao dịch Bất Động Sản VRM đê có những thành công như ngày hôm nay.

Yến Nhi

 

0914106090