logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Căn hộ ven biển Alphanam Luxury – Cam kết lợi nhuận bền vững 40%/ 5 năm

Cập nhật ngày 123 18-12-17 lúc 09:21

 

Năm 2017 được cho là năm của thị trường Bất động sản  (BĐS) nghỉ dưỡng Đà Nẵng dưới nhìn nhận của các chuyên gia, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp ven biển đã dường như đáp ứng đúng nhu cầu thực của thị trường. BĐS cũng chuyển mình theo sự phát triển vượt bật của du lịch biển với lượt khách du lịch tăng mạnh hằng năm. Theo thống kê của Savil, chỉ trong quý I/2017, Đà Nẵng đã đón tiếp hơn 1,3 triệu lượt khách, tăng mạnh gần 30% so với cùng kỳ năm trước. Báo cáo này dự đoán cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường cho thuê nhà ở cao cấp ven biển Đà Nẵng trong 5 năm tới.

Luxury Apartment Đà Nẵng là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, đi đầu trong dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, được đầu tư bằng tâm huyết của một thương hiệu uy tín trên nhiều lĩnh vực – Alphanam. Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 30% giá trị căn hộ khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết vận hành cho thuê hàng năm với mức lợi nhuận lên đến 700 triệu đồng.

 

Căn hộ  nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng

 

Cách mà Alphanam Luxury làm khiến cho các nhà đầu tư phải thực sự để ý là sự mới lạ, độc đáo và mang đến lợi nhuận cao với mô hình kết hợp căn hộ và khách sạn, tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng đẹp nhất, hiện đại nhất. Với vị trí vàng tọa lạc ngay trước mặt biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất hành tinh, ngay trên tuyến đường du lịch trọng điểm của thành phố, Alphanam Luxury như một tòa thấp hoa cương mọc lên bên bờ biển xanh, thu hút một lượng lớn khách du lịch khi kết nối giao thông thuận tiện đến những điểm lân cận như: Bán đảo Sơn Trà, vịnh Đà Nẵng, sông Hàn, Ngũ Hành Sơn, Hội An, ...

Với thiết kế hoàn hảo tối đa hoá không gian sử dụng giúp cho các căn hộ tại dự án luôn đón được gió và nắng biển mang đến không khí trong lành thoáng đãng, một căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với mức cam đoan sinh lời hấp dẫn, Alphanam Luxury giải quyết nhanh chóng bài toán đầu tư thông minh cho các nhà đầu tư. Theo đó, khi giới đầu tư mua căn hộ nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn, sở hữu trọn đời, và tham gia vào chương trình hợp tác cho thuê sẽ nhận được cam kết lợi ích đến 40%/ 5 năm (8%/năm). Đây là một mức cam kết khá hấp dẫn khi việc quản lí dòng tiền đầu tư vào ngân hàng hay các lĩnh vực khác trở nên khó quản lí và sinh lãi chậm. can ho da nang

Căn hộ cam kết cho thuê lại với lợi ích đến 40%/ 5 năm (8%/năm)

 

Thị phần BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng đang ngày càng tăng lên mạnh mẽ, Alphanam Luxury được kì vọng sẽ trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Trung, thu hút lượng tiền lớn từ các nhà đầu tư đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada cam kết lợi nhuận lên đến 40% trong 5 năm đầu đối với hình thức ký hợp đồng cho thuê dài hạn, từ năm thứ 6, tỷ lệ lợi nhuận chia sẻ lên đến 85% dành cho chủ sở hữu. Đây là cơ hội hàng đầu cho những ai muốn có nguồn thu ổn định từ đầu tư bất động sản.

Mức giá đầu tư hợp lí, tỷ suất lợi nhuận cao, AlphanamLuxury chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tư thông minh hiện nay.

Để biết thêm  thông tin và tham quan căn hộ căn hộ, xin vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ:

Sàn giao dịch BĐS VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

HOTLINE: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com                              Website:vrm.com.vn

 

0914106090