logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Chào đón nhân viên chính thức

Cập nhật ngày 123 01-09-15 lúc 05:36

     Buổi họp đầu tuần ngày 31 tháng 8 năm 2015, giám đốc đã tuyên bố anh Nguyễn Xuân Hiếu trở thành nhân viên chính thức, thuộc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty CP Truyền thông VRM. Sau một tháng thử việc đầu tiên, Hiếu đã hoàn thành tốt công việc, đạt chỉ tiêu mà công ty đưa ra và giờ đã trở thành tân nhân viên của VRM, hoạt động ở lĩnh vực nhà cho thuê Đà Nẵng.

    Hiếu là một trong ba nhân viên đã vượt qua phòng phỏng vấn trong đợt tuyển dụng thứ 2 vị trí một Nhân viên chăm sóc khách hàng. Ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn hồ sơ ứng tuyển đã rất ấn tượng với Hiếu, CV rất thu hút, làm người khác muốn đọc ngay lập tức. Tiếp đến là sự hài hước trong buổi phỏng vấn, Hiếu đã tạo một ấn tượng khá sâu sắc đối với anh giám đốc sau một thời gian ngắn trò chuyện. Mặc dù kết quả đánh giá mức độ phù hợp về tính cách và con người với công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng không cao nhưng VRM nghĩ rằng Hiếu có tố chất, nếu cố gắng Hiếu sẽ làm được.

    Quả đúng vậy, Hiếu đã chứng tỏ cho mọi người thấy được những gì mình có, sự cố gắng, sự nỗ lực và thành quả đạt được đã chứng minh điều đó. Tuần đầu tiên trong vai trò là nhân viên thử việc, Hiếu đã chốt được hai giao dịch và tỏ ra làm việc khá chuyên nghiệp, thái độ rất nghiêm túc. Được giao khách hàng, tìm nguồn không có là Hiếu chạy thị trường ngay, không chần chừ sợ khách đợi lâu, không quản ngại thời tiết, không ngại khu vực xa công ty.

Trong suốt 3 tuần làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và nỗ lực rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng, luôn cố gắng học hỏi Hiếu đã được bổ nhiệm làm nhóm trưởng khu vực Sơn Trà. Trong nhóm, Hiếu cùng nhau làm việc và hỗ trợ hai nhân viên mới đã được tuyển dụng đợt hai, đang thử việc tuần đầu tiên. Mặc dù Hiếu nhỏ tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn các nhân viên mới nhưng không phải vì vậy mà tỏ ra mình hơn người khác. Thái độ khiêm tốn, hài hước, vui vẻ luôn tạo được thiện cảm cho mọi người, đó là thế mạnh của anh. Nhắc đến Hiếu là nhắc đến bốn chữ “anh Hiếu đẹp trai”, một câu nói mà không hôm nào không nghe thấy trong công ty.

Nhóm trưởng nhóm 3_Nguyễn Xuân Hiếu (bên phải ảnh)

    Hôm nay khởi đầu tháng 9, Hiếu đã chốt được hợp đồng với khách hàng nước ngoài, đã vượt chỉ tiêu doanh số mà công ty đưa ra đối với nhân viên chính thức. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen và lời chúc mừng từ đồng nghiệp, từ các anh chị trong công ty và đặc biệt là từ giám đốc. Công ty rất vui mừng khi chào đón một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong hai đợt tuyển dụng vừa qua, và đặc biệt tuyên dương tinh thần làm việc của Hiếu. VRM mong rằng những nhân viên mới đang thử việc sẽ không ngại khó khăn, không nản chí, luôn cố gắng để đạt được thành tích, học hỏi được nhiều, trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Hiện tại VRM đang trong quá trình tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng đợt ba, hoạt động trong lĩnh vực nhà cho thuê Đà Nẵng, rất mong chờ được làm việc với những nhân tài mới.

0914106090