logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Chuyến đi mới – Trải nghiệm mới

Cập nhật ngày 123 08-08-16 lúc 01:18

 

Sau một thời gian dài 6 tháng làm việc vất vả, đầu tháng 7 VRM có cơ hội tận hưởng một chuyến du lịch xa, được đặt chân lên vùng đất mới, tìm kiếm những niềm vui mới, với sự góp mặt của những gương mặt mới. Mỗi một chuyến đi là một trải nghiệm, mỗi một dấu ấn với đại gia đình VRM.

Không như năm ngoái chúng tôi chỉ có chưa đến 20 thành viên, chuyến đi năm nay gồm cả trụ sở và chi nhánh, tất cả nhân viên đại gia đình VRM nên rất đông vui. Những tiếng cười rộn rã, những ánh mắt đầy háo hức cộng với sự năng động trẻ trung, chúng tôi đã có một chuyến du hành Đảo Lý Sơn rất vui và đáng nhớ.

Chuyến đi chỉ 2 ngày 1 đêm nhưng rất nhiều kỷ niệm. Vui có, rắc rối có, đảo lộn lịch trình có, nhưng mà không có gì là không giải quyết được, chính nhờ những cái đó mới tạo được dấu ấn trong lòng mỗi thành viên VRM sau chuyến đi. Có lẽ, chính nhờ sức trẻ, nhờ sự năng động mà mọi người đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Khởi hành ngay từ Đà Nẵng đến cảng Sa Kỳ, sau đó tiếp tục lên tàu ra đảo lớn Lý Sơn, một chặng đường khá dài, tuy nhiên những trò chơi khởi động cho đến văn nghệ thi đua giữa các đội hòa chung tiếng cười, tiếng hò reo làm xua tan bớt mệt mỏi. Một khi đã đặt chân lên xe cùng nhau là khi đó tất cả đều gác lại công việc bộn bề, gác lại lo lắng phiền muộn để hòa chung niềm vui.

   Có lẽ đây là lần đầu tiên chúng tôi đi xa như vậy, cũng là lần đầu tiên đi nhiều phương tiện như vậy: xe ô tô, tàu lớn, cano…đặc biệt là được dạo quanh đảo lớn bằng những chiếc xe Lam đầy thú vị. Nhạc bật lên và thế là vừa đi, vừa ngắm cảnh, vừa “quẩy”, cảm giác như là dân phượt chuyên nghiệp được trải nghiệm thực sự.

Đặt chân lên đảo, chúng tôi cảm nhận phần nào được cuộc sống nơi đây, nhìn hoang sơ nhưng thực chất không thiếu thứ gì. Con người ở đây cũng vậy, ăn mặc đơn giản, sống đơn giản nhưng cực kỳ thân thiện và tốt bụng. Đặc biệt là cảnh vật nơi đây, vẻ đẹp của biển trên đảo nó mê hoặc lòng người, níu giữ những ai đặt chân đến. Đứng trên đỉnh Thới Lới nhìn toàn cảnh đảo, như tấm bản đồ thu nhỏ trên máy tính, đẹp và lạ! Từ đảo lớn đến đảo bé, ở đâu cũng đẹp, con người ở đâu cũng tốt, vui vẻ. Chúng tôi vừa tận hưởng niềm vui vừa tự khám phá những cái mới, trải nghiệm cảm giác sống phải tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, không có xe máy…dưới cái nắng nóng gay gắt; vui chơi hát nhạc sống bên bờ biển ban đêm, cảm giác ngồi giữa đường quốc lộ vì xe hỏng, đi tham quan mua sắm đặc sản Lý Sơn ở chợ đảo, leo bộ mấy km để lên ngắm cảnh, lặn ngắm san hô.

 

Chính nhờ những chuyến đi như vậy chúng tôi hiểu nhau hơn, biết được nhiều hơn về thế giới rộng lớn bên ngoài. Làm việc cùng nhau, cống hiến cùng nhau không phải là tất cả, mà cần phải thương yêu nhau, giúp đỡ nhau, gắn kết tình đồng nghiệp, tình anh em trong gia đình VRM. Hy vọng rằng sau mỗi chuyến đi, sau mỗi trải nghiệm, mỗi người sẽ có được nhiều bài học và kỷ niệm cho mình. Mong rằng anh em VRM sẽ đoàn kết hơn nữa, cùng nhau xây dựng một VRM vững mạnh không chỉ về kinh tế mà còn cả đời sống tinh thần.

0914106090