logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Công đoàn VRM – Chăm lo đời sống nhân viên

Cập nhật ngày 123 31-03-17 lúc 09:48

       

       Trong điều kiện phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nói chung, nhiều doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ vẫn gặp khá nhiều vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm và đời sống nhân viên. Như là một cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, là bộ phận thay mặt công nhân nói lên tiếng nói của mình, đó chính là Công đoàn.

Ra đời vài tháng sau khi Công ty Cp Truyền thông VRM đi vào hoạt động, Công đoàn công ty được thành lập với vai trò như là một nguồn sống tinh thần đi đôi với văn hóa VRM. Mặc dù lúc này quy mô công ty còn nhỏ, nhưng được sự hỗ trợ của Liên đoàn cấp quận, Công đoàn VRM vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Trải qua một thời gian hoạt động, Công đoàn VRM bắt đầu lớn mạnh với đội ngũ Ban chấp hành hoạt động tích cực, chủ động phối hợp với Liên đoàn lao động quận Ngũ Hành Sơn xây dựng quy chế phối hợp chỉ đạo để hướng dẫn các thành viên. Ngoài ra còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa vào các dịp lễ với Liên đoàn.

 

Công đoàn VRM tham gia các hoạt động của Liên đoàn quận

 

Sứ mệnh cao cả của công đoàn VRM đó là chăm lo đời sống của nhân viên, vậy trong đó có gì?

          Là tiếng nói của toàn thể Nhân viên

Đại diện toàn bộ nhân viên trình bày với Ban giám đốc những khó khăn, khúc mắc trong công việc và cuộc sống thông qua các buổi họp, những buổi Hội thảo – Tổng kết và Đại hội Công đoàn cơ sở. Tham mưu ý kiến từng nhân viên của từng bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp, giải đáp những thắc mắc nếu nằm trong phạm vi hiểu biết và quản lý, nếu không sẽ trình bày lên cấp trên để được chia sẻ, được giải quyết thấu đáo.  Tất cả đều làm việc một cách công bằng, thái độ thân thiện nhất có thể để giữ được không khí làm việc tích cực và mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp cũng như với cấp trên.

 

Thông qua Hội thảo – Tổng kết trình bày ý kiến

 

       Tổ chức sinh nhật, vui chơi ngày lễ, thăm hỏi khi ốm đau hay gặp khó khăn, chia sẻ niềm vui hạnh phúc khi nhân viên lập gia đình.

Quan tâm nhân viên bằng những hành động nhỏ, động viên bằng những món quà vật chất không lớn nhưng chứa đựng một tình cảm ấm áp. Đôi khi, chỉ cần dành riêng 15 phút cuối giờ hát mừng bài hát Chúc mừng sinh nhật, hay thăm hỏi động viên khi người thân trong gia đình có chuyện không may…cũng đủ làm tất cả cảm nhận được cái gọi là tình đồng nghiệp.

 

Tổ chức sinh nhật và tặng quà ngày 20-10

 

       Tổ chức Câu lạc bộ Bóng đá cho nam nhân viên cả trụ sở và chi nhánh

Tài trợ hoàn toàn cho đội bóng VRM FC, Công đoàn mong muốn rằng với môn thể thao vua này sẽ tạo nên một sân chơi bổ ích và gắn kết nhân viên trụ sở, chi nhánh. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe dẻo dai cho nhân viên khi làm việc mệt mỏi, xả stress, tạo sân chơi có tổ chức cho anh em, thứ nữa là tăng cường giao lưu với các đội bạn để tạo mối quan hệ tốt đẹp, thể hiện được sức trẻ của VRM.

       Kết hợp với Công ty tổ chức vui chơi, dã ngoại

Từ khi thành lập đến nay, VRM đã tổ chức cho nhân viên nhiều buổi vui chơi dã ngoại nhân các dịp lễ, kỷ niệm ngày thành lập công ty… Bằng chứng đó là chuyến tham quan Cù Lao Chàm năm 2015, vui chơi Đảo Lý Sơn năm 2016, các hoạt động nhỏ như câu cá dã ngoại tại cảng biển Tiên Sa, Bãi Đá… Đó là dịp để mọi người cùng hiểu nhau thêm, để các phòng ban cả trụ sở và chi nhánh có dịp giao lưu ngoài công việc tại công ty.

Còn nhiều hoạt động khác nữa mà Công đoàn VRM vẫn đang sát cánh cùng nhân viên để hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng tổ chức công đoàn lớn mạnh; đẩy mạnh các hoạt động xã hội chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần thúc đẩy kinh doanh phát triển, đảm bảo việc làm, thu nhập và các quyền, lợi ích khác của anh em VRM không ngừng tăng lên.

 

Ngọc Linh

0914106090