logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

ĐẦU TƯ CĂN HỘ MONARCHY LỢI NHUẬN HƠN 12% CHỈ CẦN 500 TRIỆU

Cập nhật ngày 123 15-03-18 lúc 01:55

 

Cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư bất động sản Hà Thành khi căn hộ Monarchy được mở bán tại Hà Nội ngày 31-3 tới, với mức lợi nhuận hơn 12%/ năm, giá trị không ngừng gia tăng trong tương lai và tính thanh khoản cao.

 

Đà Nẵng thành phố của du lịch nghỉ dưỡng

 

Thành phố Đà Nẵng và các khu vực xung quanh là một trong những điểm đến nghỉ mát thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng. Nằm trong phạm vi 100 km của Đà Nẵng có ba di sản thế giới được UNESCO công nhận: Phố cổ hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế.

Là một trung tâm kinh tế lớn, trọng tâm phát triển du lịch, Đà Nẵng ngày càng chứng tỏ sự thu hút của mình về bất động sản nghỉ dưỡng. Lượng giao dịch bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ghi nhận 3.029 giao dịch trong năm 2017. Dự kiến 2018 sẽ là một năm đầy sôi động bất ngờ. Nhiều dự án căn hộ nghỉ dưỡng lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư, nhất là dự án căn hộ đầy tiềm năng như Monarchy.

 

Tiềm năng dự án căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy

 

Hiện nay là giai đoạn tiên phong cho xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều lợi ích như: Có nhiều sự lựa chọn sản phẩm nghỉ dưỡng vị trí đẹp, giàu tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng; Có nhiều mức giá phù hợp cho căn hộ nghỉ dưỡng để lựa chọn đầu tư …. Điều này khiến người đầu tư giảm tải được áp lực về sự lựa chọn trong đầu tư.

Với Monarchy, chỉ cần hơn 500 triệu/căn – 25% giá trị ban đầu nhà đầu tư đã có thể sở hữu được một căn hộ đẹp. Đây là mức giá hợp lý ngay thời điểm này, khi mà bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà phát triển. Bởi khi bất động sản phát triển đến một mức đỉnh nhất định thì giá trị căn hộ như Monarchy sẽ không còn nằm ở con số bạn đang thấy. Điều này không quá khó đối với sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng như hiện nay. Ngoài ra còn các vấn đề như: Lợi nhuận thu được sau một thời gian đầu tư; giá trị sinh lời trọn đời,…của căn hộ cao cấp Monarchy.  Tất cả đều hướng nhà đầu tư đến quyết định đầu tư nhanh – chính xác.

Căn hộ cao cấp Monarchy tọa lạc bốn mặt tiền đường chính Trần Hưng Đạo, tuyến đường du lịch sầm uất ven sông Hàn, giữa bộ đôi cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, thuộc trung tâm Đà Nẵng, cách biển Mỹ Khê chỉ tầm 3km, bao quanh nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, đây là vị trí đắc địa được chú trọng đầu tư phát triển: Giá trị bất động sản tại đây gia tăng liên tục, tính thanh khoản cao, do đó thu hút được nhiều nhà đầu tư săn lùng.

 

Căn hộ thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng  –  Monarchy nơi nâng tầm cuộc sống của bạn

 

Nằm trong quần thể quy hoạch khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn, Monarchy nên được hưởng đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp; Thiết kế chuẩn phong cách Châu Ân; diện tích dành cho cây xanh lên đến hơn 60%, vượt tiêu chuẩn thông thường với rất nhiều cây cối bao bọc xung quanh đã tạo ra không gian xanh mát. Đặc biệt đây là dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được tích hợp công nghệ thông minh nhờ công nghệ hiện đại (Smarthomer và hệ thống Intercom). Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên ngôi nhà lý tưởng mà tất cả mọi người ai cũng mong muốn sở hữu. Đó cũng là lý do thật dễ hiểu khi căn hộ Monarchy dễ dàng cho thuê lại với mức doanh thu tối thiểu 240 triệu/năm, tương đương với lợi nhuận tối thiểu 12%/năm.

Đến với căn hộ Monarchy Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý: Chủ đầu tư uy tín, sổ hồng sở hữu vĩnh viễn. Monarchy cho phép người nước ngoài mua và sở hữu, thủ tục đơn giản bạn có thể thanh toán nhanh chóng dù đang ở bất kỳ nơi đâu và dễ dàng trở thành cư dân của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

 

Cơ hội cho nhà đầu tư

 

Nhiều chính sách cho ngày mở bán

 

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Mopnarchy tòa B những căn đẹp nhất được mở bán tại: khách sạn Daewoo địa điểm b360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội vào ngày 31 tháng 3 sắp tới chiết khấu lên đến 6%/căn và nhận Voucher hấp dẫn nhân ngày mở bán.

Khách hàng mua 2 căn trở lên tặng ngay voucher 25 triệu đồng; Khách hàng mua lẻ tặng ngay voucher 10 triệu đồng. Gía trị voucher có thể được quy đổi thành tiền mặt hoặc chiết khấu trực tiếp vào giá trị căn hộ giao dịch tùy theo nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Khách hàng đến với ngày mở bán sẽ có cơ hội sở hữu nhiều Voucher giá trị hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng.

Đây là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư bất động sản Hà Thành, với mức lợi nhuận hơn 12%/ năm, giá trị không ngừng gia tăng trong tương lai và tính thanh khoản cao. Đầu tư căn hộ Monarchy ngay từ bây giờ là sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà.

 

Thông tin mở bán:

Thời gian: 09h00 Ngày 31/03/2018

Địa điểm: khách sạn Daewoo địa điểm B360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Thông tin liên hệ chi tiết dự án

Sàn giao dịch bất động sản VRM – đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 0914106080

Website: http://monarchyapartment.com/

 

 

0914106090