logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đời sống tinh thần VRM - VRM FC

Cập nhật ngày 123 28-10-15 lúc 10:00

    Một công ty hoạt động không bao giờ chỉ có làm việc, làm việc và ăn nhậu mà phải có bộ phận công đoàn chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên. Ngoài những hình thức vui chơi giải trí, tổ chức thi đua, các công ty tư nhân thường đẩy mạnh các hoạt động thể thao để vừa gia tăng sức khỏe, vừa giải trí sau giờ làm việc. Vào buổi họp tổng kết tháng 9 và đưa ra kế hoạch hoạt động tháng 10 vừa qua, công ty VRM ra quyết định thành lập đội bóng VRM FC với anh Nguyễn Quang Mỹ làm đội trưởng, đây là một niềm vui của anh em trong công ty và là một động lực thúc đẩy nhân viên làm việc, vui chơi hết mình, cống hiến cho công ty.

Mục đích thành lập đội bóng trước hết là cải thiện sức khỏe dẻo dai cho nhân viên khi làm việc mệt mỏi, xả stress, tạo sân chơi có tổ chức cho anh em, thứ nữa là tăng cường giao lưu với các đội bạn để tạo mối quan hệ tốt đẹp, thể hiện được sức trẻ của VRM.


Trận bóng diễn ra tại sân vận động Quân khu 5 Đà nẵng

    Nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp và để thuận tiện hơn trong những trận bóng giao hữu với đội bạn, VRM đã đặt may đồng phục cho nhân viên với gam màu chủ đạo là xanh và đen. Mỗi một người khi đã khoác trên mình chiếc áo VRM FC tức là đã có một phần trách nhiệm cống hiến vào những hoạt động tinh thần của công ty. Vào 6h30 ngày 21 và 7h30 ngày 27 tháng 10 vừa qua, toàn thể công ty VRM đã tổ chức 2 trận bóng nội bộ trong công ty, trước hết anh em VRM cần giao lưu với nhau, kết hợp qua các trận bóng để xem xét và lựa chọn ra những vị trí phù hợp với khả năng và sở trường của mỗi người. Chỉ mới qua hai trận đấu, những cái tên đã được nhắc ở những vị trí chủ đạo như thủ môn, tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ…

   Kế hoạch hoạt động dự kiến sẽ diễn ra đều đặn hàng tuần và thay đổi địa điểm thường xuyên để thuận tiện cho nhiều nhân viên ở những nơi khác nhau. Sau một vài trận sẽ chốt danh sách những cầu thủ chủ chốt của VRM, ai đá chính, ai là người dự bị để chuẩn bị tốt cho những trận bóng giao hữu với các đội bạn.

                

Trận bóng diễn ra tại sận vận động Trưng Vương Đà Nẵng

Các trận đấu thường không thể thiếu cổ động viên, và với VRM không ai khác đó chính là những nhân viên nữ, những người thân và bạn bè của các cầu thủ luôn có mặt ở mỗi trận đấu để cổ vũ tinh thần một phần nào cho các anh em trong công ty. Điều này cũng thể hiện được tinht hần đoàn kết, sự quan tâm lẫn nhau giữa đồng nghiệp và đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên.

    VRM hy vọng răng những hoạt động như thế này sẽ góp phần xây dựng đời sống tinh thần, làm đa dạng hình thức vui chơi ngoài ăn uống, tiệc tùng và picnic. Dự kiến về sau những hoạt động mới sẽ được diễn ra, thành lập những hội mới hoạt động có tổ chức, có văn hóa để gắn kết nhân viên VRM lại gần nhau hơn.  Cũng mong rằng anh em trong công ty không những cống hiến vì công việc mà còn cả những hoạt động ngoại khóa khác.

                                                                                               VRM đồng tâm  - VRM quyết thắng!

0914106090