logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đón tuần lễ Apec mua căn hộ mới xây - nhận ngay Voucher 30 triệu

Cập nhật ngày 123 17-10-17 lúc 09:34

 

Nhân dịp chào đón tuần lễ cao cấp APEC diễn ra tại Đà Nẵng, Sàn giao dịch bất động sản VRM chính thức mở căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng và tặng ngay voucher trị giá lên đến 30 triệu, thời gian áp dung: từ ngày 18/10 - 31/10/2017.  Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vàng này!!!!!!!

The Monarchy là biểu trưng của một không gian sống đẹp với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện tới biển và trung tâm thành phố. Khu phức hợp Monarchy hiện hữu ngay mặt tiền tuyến đường du lịch nhất nhì Đà Nẵng Trần Hưng Đạo, đối diện là khi biệt thự Euro Village, được bao bọc bởi một mặt sông Hàn thoáng mát, ngay đẩu cầu Rồng và các địa điểm vui chơi cùng những dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

Mang phong cách của cuộc sống hiện đại, với 60% diện tích cây xanh, Monarchy đem đến cho cư dân một không gian trong lành, tiện ích đa dạng, an ninh 24/7 và pháp lý minh bạch: Hiện tại căn hộ mới vừa hoàn thiện, sổ hồng trao tay, có thể vào ở ngay.

Hiện Sàn giao dịch BĐS VRM đang phân phối độc quyền Block A, Hiện chỉ còn vài căn cuối – Nhanh tay để sở hữu căn hộ trước thèm Apec diễn ra, đầu tư cho thuê lại siêu lợi nhuận gần 20 triệu/ tháng.

 

Mua căn hộ Monarchy nhận ngay voucher 30 triệu đồng

 

Gồm 4 loại căn hộ:

  • Căn hộ Shophouse Monarchy rất được giới đầu tư ưa chuộng. Nằm ngay tầng trệt của Block A tòa nhà với tầng lửng nối liền vừa ở vừa kinh doanh. Monarchy có tất cả 3 Block, cư dân ở đây rất đông, chưa kể đến cư dân lân cận đến đây mua sắm, vui chơi, sẽ là điều kiện tốt cho việc kinh doanh như shop thời trang, tiệm thuốc tây, trang sức cao cấp…
  • Kế đến là căn hộ tiêu chuẩn, các căn hộ từ tầng 5 đến tầng 17 đã có chủ sở hữu, hiện VRM còn các căn tầng 2 và 3, xây dựng theo chuẩn cao cấp, mang phong cách hiện đại, bao gồm 2 phòng ngủ, mặt view đa dạng từ sông Hàn quay ra biển.
  • Tầng 4 là căn hộ sân vườn, hiện chỉ còn 1 căn duy nhất sẽ dành cho khách hàng nào may mắn nhất khi biết nắm bắt cơ hội này. Với không gian ở thoải mái còn thêm cả khu vườn vừa trồng cây xanh vừa có nơi thư giãn rất tuyệt vời.
  • Cuối cùng là căn hộ Penthouse, cũng còn duy nhất 1 căn 2 phòng ngủ view cầu Rồng, đón ánh nắng tự nhiên rất mát lành. Đặc biệt cư dân sống tại căn hộ Penthouse này được sử dụng sân thượng hoàn toàn miễn phí, là địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa quốc tế tại sông Hàn.

Monarchy chỉ từ 1.7 tỷ, chủ đầu tư uy tín, là lựa chọn đúng đắn của mọi nhà. Cùng những Khách hàng của VRM gia nhập một cộng đồng văn minh, tri thức – nơi tạo dựng một tương lai phát triển. Đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm gửi trọn niềm tin khi xây tổ ấm hoặc đầu tư cho thuê.

Đặt chỗ ngay hôm nay để được hưởng Voucher 30 triệu đồng và hưởng những chính sách hấp dẫn của sàn.

Thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS VRM – Đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng!

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu- Đà Nẵng

Điện thoại: 02363686202                           Hotline: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com                   Website: www.vrm.com.vn

 

 

 

0914106090